2 mẹo đơn giản để tải video YouTube nhanh hơn

1. http://en.savefrom.net/

Thay vì phải cài đặt thêm các ứng dụng Download của bên thứ ba như Internet Download Manager, Download Ninja, Savior… Bạn chỉ cần thêm hai chữ “ss” (không có ngoặc kép) vào trước chữ youtube

Lựa chọn định dạng video cần tải về. Ảnh: MH


Ví dụ liên kết video của bạn có dạng https://www.youtube.com/watch?v=HgUZTtbj-xM thì sau khi thêm nó sẽ là https://www.ssyoutube.com/watch?v=HgUZTtbj-xM.

Ngay khi hoàn tất, nó sẽ tự động chuyển sang dịch vụ Savefrom, lúc này người dùng chỉ cần lựa chọn chất lượng video rồi nhấn vào nút HD / MP3 để tải. 

Xem thêm file ảnh động dưới đây: 

2. https://yout.com/

Dịch vụ này cũng tương tự như Savefrom, tuy nhiên nó cho phép bạn download video dưới dạng MP3. Tính năng này khá hay, phù hợp với những video nhạc tổng hợp chỉ có một tấm ảnh duy nhất. Để sử dụng, bạn chỉ cần xóa chữ ube trong liên kết video. 

Ví dụ liên kết video của bạn có dạng https://www.youtube.com/watch?v=HgUZTtbj-xM thì sau khi xóa sẽ là https://www.yout.com/watch?v=HgUZTtbj-xM.

Thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc. Ảnh: MH

Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn định dạng và chất lượng rồi nhấn Record để tải về. Đặc biệt, Yout còn cho phép thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc, dễ dàng loại bỏ phần giới thiệu cũng như giúp bạn lấy được đoạn video cần sử dụng. 

 

Đọc thêm