Tuyệt chiêu quản lý nhân sự với giá cực hời của doanh nghiệp

MobiFone đang chứng tỏ sự ủng hộ tích cực của mình đối với các khách hàng doanh nghiệp bằng nhiều dịch vụ, gói cước và giải pháp hấp dẫn như Tin nhắn thương hiệu -  SMS Brandname giúp doanh nghiệp quảng cáo dịch vụ/sản phẩm đến khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm; giải pháp Tổng đài Cloud Contact Center 3C giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí vận hành hay nâng cao hiệu suất sử dụng tổng đài; M-Business là chính sách cước linh doanh dành cho doanh nghiệp có nhu cầu cho nhân viên sử dụng dịch vụ cước thoại trả sau với nhiều ưu đãi về cước, cũng như hỗ trợ các giải pháp quản trị doanh nghiệp.

Điều hành doanh nghiệp, chẳng ngại tốn “cước nghe gọi”

Nhiều doanh nghiệp chủ động trong chi phí cước viễn thông nhờ tận dụng những gói cước của MobiFone.

Hiện tại, không ít doanh nghiệp than chi phí nghe gọi lấy đi một phần đáng kể ngân sách hằng tháng của công ty.

Nguyên nhân của những than thở này phần lớn là chi phí gọi cho khách hàng, đối tác đã tốn, chi phí liên lạc nội bộ càng tốn hơn.

Thế nhưng anh Quốc Hùng, Giám đốc một công ty lữ hành, lại hoàn toàn đứng ngoài câu chuyện. Khi được hỏi, anh Quốc Hùng mới “bật mí” công ty của anh hoàn toàn chủ động trong chi phí cước viễn thông nhờ tận dụng những gói cước “cực hời” mà các nhà mạng thiết kế riêng cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, mới đây khi tìm được dịch vụ mBiz Thoại mang tên mBiz 360 của nhà mạng MobiFone, anh Quốc Hùng lại càng yên tâm hơn. Nhờ dịch vụ này, công ty của anh hoàn toàn có thể quản lý và thiết lập hạn mức sử dụng thoại của từng nhân viên.

Cước thuê bao người dùng mBiz được tính theo số người sử dụng dịch vụ thực tế. Với số lượng 1-99 người dùng, giá cước là 30.000 đồng/user/tháng. 100-399 người dùng, giá cước là 25.000 đồng/user/tháng. 400-1.000 người dùng, giá cước là 22.000 đồng/user/tháng. Và nếu doanh nghiệp có trên 1.000 người sử dụng dịch vụ, giá cước chỉ là 20.000 đồng/user/tháng. Đặc biệt nhà mạng miễn phí khởi tạo dịch vụ, miễn phí khai báo user.

Dịch vụ này còn miễn phí gọi nội nhóm giữa các thuê bao mBiz trong cùng doanh nghiệp. Vì vậy việc điều hành hướng dẫn viên, lái xe… đều không làm phát sinh chi phí cước của công ty.

Một điểm khiến anh Quốc Hùng thêm hài lòng với mBiz360 là chính sách ưu đãi giá cước đối với các cuộc gọi ngoại nhóm. Theo đó, giá cước các cuộc gọi đi từ số thuê bao mBiz đến thuê bao MobiFone là 250-440 đồng/phút, từ số thuê bao mBiz đến thuê bao khác mạng là 725-900 đồng/phút.

Dễ dàng giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên

Sử dụng dịch vụ mBiz360, công ty có thể quản lý và thiết lập hạn mức sử dụng thoại của từng nhân viên.

Theo anh Quốc Hùng, cùng mBiz360, MobiFone mTracker cũng là một ứng dụng đắc lực hỗ trợ anh quản lý nhân viên.

Để sử dụng giải pháp giám sát hành trình MobiFone mTracker, công ty anh Quốc Hùng hoàn toàn không tốn chi phí đầu tư phần cứng ban đầu, sử dụng ngay thiết bị di động của nhân viên. Với ứng dụng này, công ty chuyển phát, vận tải hay lữ hành như công ty của anh Quốc Hùng không cần giám sát, gọi điện thường xuyên cho nhân viên mà vẫn quản lý được hành trình làm việc của họ một cách bài bản và có hệ thống.

mTracker còn thực hiện được các chức năng nâng cao như tự động theo dõi hành trình theo giờ được người quản lý thiết lập, quản lý điểm trên tuyến (điểm bán hàng), thiết lập lộ trình di chuyển của nhân viên, check in vị trí, hình ảnh và cập nhật thông tin điểm trên tuyến không giới hạn, bán hàng và quản lý đơn hàng… Thêm vào đó, mTracker được MobiFone thiết kế để tối ưu hóa tiết kiệm pin tối đa cho thiết bị của người dùng, giúp cho việc sử dụng giải pháp không ảnh hưởng tới thiết bị di động của nhân viên.

Điều đáng nói, mTracker được tích hợp hai công nghệ định vị GPS và LBS nên doanh nghiệp có thể kiểm tra vị trí của nhân viên ngay cả khi không có kết nối Internet hay nhân viên không sử dụng smartphone.

Chi phí cũng là điểm mTracker thuyết phục được anh Quốc Hùng khi hiện tại MobiFone đang ưu đãi cho các doanh nghiệp khách hàng: Tặng một tháng trải nghiệm miễn phí khi đăng ký mới*, chi phí sử dụng dịch vụ là 25.000 đồng/ người dùng (gói cơ bản) và 35.000 đồng/người dùng (gói nâng cao).

“Thấu hiểu mong muốn của mọi doanh nghiệp chính là tiết kiệm chi phí, đẩy mạnh hiệu quả đầu tư, MobiFone không ngừng thiết kế các sản phẩm/dịch vụ giúp doanh nghiệp thực hiện được điều này. MobiFone mong muốn trở thành người bạn đồng hành trong hành trình phát triển của mọi doanh nghiệp” - đại diện MobiFone chia sẻ.

Dự kiến từ tháng 12-2018, nhà mạng MobiFone sẽ tiếp tục cung cấp tính năng mBiz Data, tính năng Tổng đài di động mBiz Contact và tính năng Họp nhóm trực tuyến mBiz Conference trong dịch vụ mBiz360.

Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng mBiz360 hoặc mTracker vui lòng liên hệ tổng đài 0936.110.116 hoặc 1800.1090.

Website tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ: mBiz360.mobifone.vn hoặc mobimtracker.mobifone.vn.

Đọc thêm