Tự tạo ảnh động trên Android

So với các ứng dụng cùng loại thì Gif Me! Camera (GMC) tỏ ra nổi trội hơn hẳn nhờ các thao tác sử dụng đơn giản, giúp người dùng mới dễ dàng làm quen. Khi đã cài đặt hoàn tất, chương trình sẽ giới thiệu thêm một số tiện ích hay để người dùng tham khảo như BlackCam, InstaCam hay XnRetro. Giao diện của ứng dụng khá sáng sủa với tông màu cam chủ đạo cùng 3 mục chính là Camera, Album và Play.
Mục Camera bao gồm 3 chế độ chụp ảnh là Normal (chụp liên tiếp 20 tấm ảnh rồi ghép lại), Stop Motion (chụp 1 tấm rồi dừng lại, cho phép bạn có thể thay đổi cảnh quan và số lượng ảnh tùy ý) và cuối cùng là Multi Record (chế độ chụp nhiều tấm liên tục, nhưng có thể tạm dừng để đổi góc rồi chụp tiếp).

Tự tạo ảnh động trên Android ảnh 1

Khi đã chụp xong, bạn hãy chạm vào biểu tượng chữ “V” ở góc phải để đánh đấu đã hoàn tất. Lúc này GMC sẽ chuyển sang cửa sổ mới, cho phép người dùng thay đổi lại độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản, tăng hoặc giảm tốc độ các khung hình, thêm văn bản hoặc thay đổi khung viền tùy ý. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ 11 bộ lọc rất đẹp mắt, bạn chỉ cần chạm vào là ngay lập tức nó sẽ được áp dụng lên hình ảnh.

Tự tạo ảnh động trên Android ảnh 2

Cuối cùng, bạn chạm vào biểu tượng nút share ở góc phải, lựa chọn định dạng đầu ra rồi lưu lại (Save into Album), hoặc gửi nó lên email hay các trang mạng xã hội Facebook, Google+ chỉ với vài thao tác đơn giản. Tương tự như vậy, nếu bạn muốn sử dụng các hình ảnh có sẵn trên máy thì hãy chọn vào phần Album thay vì là Camera. Biểu tượng bánh xe răng cưa sẽ cho phép người dùng thay đổi lại các thiết lập của chương trình như số lượng khung hình tối đa (Max frames), chế độ lấy nét cho camera (Camera focus) và chạm để chụp (Tap to capture) cùng nhiều tùy chọn khác mà bạn có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm