Truyền hình thu phí tái cấu trúc các kênh mang thương hiệu riêng

Thông tin từ dịch vụ truyền hình K+ cho biết thương hiệu này vừa tái cấu trúc bốn kênh thông qua việc thay đổi nhận diện và chuyên biệt hóa nội dung của từng kênh với diện mạo mới hấp dẫn hơn. Cụ thể bốn kênh tái cấu trúc gồm K+SPORT1-kênh thể thao đỉnh cao, kênh thể thao đa dạng K+SPORT2, kênh phim K+CINE và K+LIFE kênh giải trí tổng hợp.

Bên cạnh việc tái cấu trúc các kênh, K+ cũng cho ra mắt kênh dành cho thiếu nhi K+KIDS. Đây là kênh phát sóng các chương trình giải trí, khám phá dành cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi với chất lượng nội dung được thương hiệu này cam kết hấp dẫn hơn cả các kênh thiếu nhi quốc tế.  

Đồng thời, dịch vụ này đã bổ sung thêm hàng loạt kênh giải trí quốc tế, cũng như độc quyền thêm nhiều giải thể thao đỉnh cao như giải ngoại hạng Anh 2021-2022, giải đua xe WRC, tennis ATP Tour, golf PGA Tour hay Champions Tour cũng đang được phát sóng, khuấy động không khí thể thao mùa cuối năm.

Chia sẻ với PLO, Ông Thomas Jayet, Phó Tổng Giám đốc Truyền hình K+ khẳng định: “Việc tái cấu trúc các kênh mang thương hiệu K+, ra mắt các kênh mới và sở hữu thêm nhiều giải đấu thể thao đỉnh cao cùng những nội dung giải trí đặc sắc chính là bước chuyển mình vững chắc giúp chúng tôi mang thế giới “ngợp giải trí” gần gũi hơn, đa dạng hơn và độc đáo hơn tới tất cả thành viên trong gia đình bạn”.

Theo vị này, nhằm tăng thêm những trải nghiệm thú vị cho khách hàng, K+ sẽ mang đến quà tặng đầu thu giá 0 đồng cho các thuê bao mới trong dịp đặc biệt này.

Đọc thêm