Trúng thưởng chuyến đi Pháp khi mua hàng Tiki

Chương trình “Cuồng nhiệt mua sắm” ngày 11-11 đã thu hút được hàng triệu người tham gia với tổng giá trị giao dịch gần 100 tỉ đồng, tăng 300% so với cùng kỳ năm ngoái.

Người may mắn nhận được chuyến du lịch Paris là anh Minh Tuấn, hiện đang sống tại TP.HCM. Anh Tuấn chia sẻ “Cách đây một năm, tôi thử mua chiếc iPhone 6 trên Tiki, sau lần đó, tôi đã trở thành khách hàng trung thành vì tôi thấy mua hàng ở đây khá chất lượng, hầu hết hàng chính hãng và quan trọng là giao hàng nhanh “bất chấp”, giờ may mắn nhận giải này tôi rất vui vì có dịp đi trăng mật lần hai với bà xã.”. 

Trúng thưởng chuyến đi Pháp khi mua hàng Tiki ảnh 1

Cũng trong tâm trạng phấn khởi, chị Trương Thị Khánh Vy thắng giải gói một năm sử dụng miễn phí sản phẩm trong ngành Làm Đẹp trị giá 6 triệu đồng bày tỏ: “Tôi đã từng mua sắm tại Tiki từ những ngày đầu, cách đây sáu năm và dù có mua hàng online ở nhiều trang khác, tôi vẫn luôn nghiêng về Tiki nhất vì yên tâm chất lượng và phí ship luôn rẻ hơn.” 

Các khách hàng may mắn trúng được các gói giải thưởng giá trị thuộc nhiều ngành hàng khác nhau tại Tiki: Làm đẹp - sức khỏe, điện thoại, điện lạnh, điện gia dụng, nhà cửa đời sống,mẹ & bé.

Trúng thưởng chuyến đi Pháp khi mua hàng Tiki ảnh 2

So với các dịch vụ thương mại điện tử khác, Tiki luôn được đánh giá cao nhờ chính sách tối ưu hóa quyền lợi của người tiêu dùng. Sắp tới đây, Tiki sẽ bắt đầu triển khai nhiều ưu đãi, giảm giá 50% hấp dẫn trong dịp Giáng sinh đến gần.

 

Đọc thêm