Trò chơi Lắc Xì trên điện thoại mùa 3 có giải thưởng 300 tỉ

Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa ngày Tết cổ truyền, Lắc Xì mùa 3 khéo léo lồng ghép những phong tục truyền thống vào chương trình như lì xì may mắn đầu năm, những câu chúc may mắn, vui vẻ hay lắc quẻ cầu bình an/cầu tài lộc dịp năm mới.

Song song đó, các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa phương Đông như Trâu Vàng (linh vật năm 2021), Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), 3 điều cơ bản của một cuộc sống tốt đẹp là Phúc - Lộc - Thọ... cũng được truyền tải, lồng ghép hết sức thú vị với hình ảnh đẹp, hiệu ứng bắt mắt.

Nếu ở 2 mùa trước, luật chơi, tính tương tác và giải thưởng là những điểm chính thu hút người chơi, thì ở mùa 3 nội dung là “át chủ bài" và chắc chắn mang lại sự háo hức cho hàng chục triệu người tham gia Lắc Xì.

Nội dung quẻ bói đã được Ví MoMo chú trọng, đầu tư nghiêm túc, công phu và nhất là biết bắt xu hướng mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống.

Chọn 2 chủ đề đang được giới trẻ cũng như các bậc phụ huynh quan tâm tìm hiểu là Nhân số học và Tử vi làm nội dung quẻ bói, MoMo đã mời các chuyên gia đầu ngành tham gia cố vấn và soạn thảo nội dung quẻ bói của Lắc Xì.

Bên cạnh tiền thưởng lớn, Lắc Xì mùa 3 còn mang đến nhiều quà tặng công nghệ có giá trị. 

Để tham gia Lắc Xì mùa 3, người dùng chỉ cần tải/cập nhật ứng dụng MoMo trên AppStore hoặc Google Play. 

Người tham gia ấn vào biểu tượng Lắc Xì để lắc quẻ. Khi thực hiện thao tác “lắc” điện thoại, các phần quà ngẫu nhiên sẽ được rơi ra từ quẻ khi người chơi lắc thành công như: thẻ quà tặng ăn uống/nạp tiền điện thoại/3G, 4G, hàng chục triệu bao lì xì tiền mặt/sổ tiết kiệm, quẻ xem bói, Ngọc, lượt trộm, câu bói vui, lượt bói để xem Tử Vi, Nhân Số Học hoặc bói vui với bạn bè, người thân...

Đặc biệt, khi người tham gia lắc sưu tập đủ 8 viên ngọc khác nhau là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phúc, Lộc và Thọ sẽ được Đổi Thẻ Vàng để "Nhập hội cùng nhận 12 tỉ” chung cuộc với 3 gói tiền thưởng khác nhau là 1 tỉ, 3 tỉ và 8 tỉ. Trong suốt chương trình, người tham gia thực hiện các nhiệm vụ để có thêm lượt lắc quẻ, sang nhà bạn bè để xin, “trộm” Ngọc, Bao lì xì hoặc thẻ quà tặng.

Đọc thêm