Trải tay nhanh chiếc smartphone 'không viền màn hình'

Theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, các smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay đều có tỉ lệ hiển thị màn hình với những viền đen ở các cạnh đều ở mức từ 72 - 78%. Trong khi đó, thiết kế “không viền màn hình” trên Nubia Z11 có tỉ lệ hiển thị màn hình đạt đến 81%, nghĩa là sản phẩm sẽ có góc nhìn tốt hơn và việc thao tác kéo - vuốt trở nên thoải mái hơn.

Nubia Z11 sở hữu thiết kế kim loại sang trọng, các cạnh được bo tròn cho cảm giác cầm nắm dễ dàng. Ngoài màn hình và thiết kế thì pin là yếu tố gây được nhiều ấn tượng. Thiết bị sử dụng viên pin Li-po 3,000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và được trang bị phần mềm quản lý pin độc quyền Neopower 2.0 của Nubia. Theo thử nghiệm, máy chỉ mất khoảng 30% để sạc 80% dung lượng pin.

Xét về cấu hình, Nubia Z11 sử dụng cảm biến Sony IMX 298, hỗ trợ lấy nét theo pha, chống rung quang học giúp cho việc chụp ảnh và quay phim tốt hơn, tái tạo màu sắc trung thực khi chụp ngược sáng. Khi selfie bằng camera trước, thiết bị hỗ trợ đến 10 chế độ làm đẹp, cho phép chụp ảnh không cần mở máy (nhấn nút volume 2, 3 lần liên tục).

Về hiệu năng, Nubia Z11 được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và Qualcomm TruSignal, giúp tăng 30% chất lượng cuộc gọi, 40% chất lượng truyền dữ liệu 3G và giảm 20% năng lượng tiêu thụ. 

Với tính năng Supersnap, bạn có thể chụp và quay phim toàn bộ màn hình không giới hạn. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ chia đôi màn hình bằng cách nhấn và giữ im phím Home, sau đó vuốt lên trên để kích hoạt tính năng “Multi Window”. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể mở hai ứng dụng cùng lúc trên một màn hình. 

Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos + HiFi, người dùng có thể điều chỉnh tùy ý cho phù hợp với nhu cầu.

Nhìn chung, Nubia Z11 sở hữu nhiều tính năng không đụng hàng, màn hình không viền cực đẹp và mang đến những trải nghiệm hấp dẫn.

Một số hình ảnh về sản phẩm:

 

Đọc thêm