Trải nghiệm thiết bị Windows 2 trong 1 mới


Đây là một trong những hoạt động nhằm giúp sinh viên và học sinh tại các thành phố lớn hiểu rõ hơn về cách khai thác công năng và hiệu suất thực sự của những thiết bị 2 trong 1, phục vụ công tác học tập, hướng nghiệp và cả các hoạt động giải trí thông thường. Ngoài ra, sinh viên và các bạn trẻ tham dự chương trình còn được hướng dẫn trải nghiệm trực tiếp các thiết bị, chia sẻ thêm về những tính năng hữu dụng. Đặc biệt hơn, người tham dự còn có cơ hội nhận ít nhất bộ quà tặng kép hữu dụng và độc đáo bao gồm Voucher mua máy tính từ FPT Shop trị giá 500.000 đồng, áo T-shirt sành điệu và cơ hội rút thăm nhận chuột máy tính của Microsoft.
Chương trình dự kiến trong giai đoạn 1 sẽ tổ chức cho 4 điểm Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, TP Hồ Chí Minh và bắt đầu khởi động vào sáng ngày 18/5/2015 tại Hà Nội, kế đó là Hải Phòng, Thái Nguyên và đóng giai đoạn 1 bằng sự kiện tại TP Hồ Chí Minh vào sáng ngày 22/5/2015. Quà sẽ được tặng trực tiếp cho sinh viên và người tham dự tại các điểm tổ chức chương trình.

Trải nghiệm thiết bị Windows 2 trong 1 mới ảnh 1

Toàn bộ dòng máy tính HP, Acer, Asus, Dell, Lenovo được giới thiệu trong chương trình đều là những máy tính phù hợp với giới trẻ hiện đại. Ngoài việc hỗ trợ cho các cá nhân năng động hơn, những chiếc máy tính này còn là bạn đồng hành giúp các bạn sinh viên học hiệu quả, làm việc hết sức và vui chơi hết mình. Được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1, những thiết bị này sẽ đưa lại sự linh hoạt và hiệu quả nhất khi cần làm việc hay phục vụ mục tiêu giải trí.
Nếu còn bận tâm đến dung lượng của thiết bị, thì với OneDrive, công cụ lưu trữ trên đám mây của Microsoft sẽ giải tỏa nỗi lo này. Mặc định, người dùng khi sử dụng OneDrive đã được tặng dung lượng lưu trữ 15GB. Khi đi cùng thiết bị Windows có Office 365 Personal, dung lượng miễn phí này được gia tăng tới 1TB. Đây có thể gọi là “ổ cứng hoàn hảo”, bởi người dùng có thể mọi nơi, mọi lúc lưu trữ toàn bộ thông tin theo cách an toàn nhất, và luôn đồng bộ với mọi thiết bị khác của người sử dụng. Những trải nghiệm đỉnh cao từ các sản phẩm công nghệ cài đặt Windows 8.1, sử dụng Office 365 và OneDrive sẽ giúp chúng ta luôn kết nối, luôn hòa nhập, thu hẹp khoảng cách địa lý và giúp bạn bè, đồng nghiệp luôn có thể cộng tác, chia sẻ công việc hay những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho dù ở bất kỳ đâu hay bất kỳ lúc nào.
Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị Windows, khách hàng có thể truy cập website: www.microsoft.com.vn hoặc http://fptshop.com.vn/cua-hang.

Đọc thêm