Trải nghiệm mẫu tai nghe giá mềm dành cho game thủ

Soundmax AH-312 có thiết kế dạng tai nghe chụp ôm gọn vành tay, tuy khá hầm hố nhưng trọng lượng tai nghe tương đối nhẹ, điều này cho phép bạn có thể đeo trong thời gian dài mà không cảm thấy mệt.

Sản phẩm còn được tích hợp đèn nền LED màu xanh dương, micro tích hợp cố định bên trái, không gây vướng víu vì chỉ chiếm một phần nhỏ không gian.

Soundmax AH-312 trang bị driver đường kính đến 50 mm đáp ứng tốt dải tần từ 20Hz đến 20.000Hz. Dù sử dụng chất liệu nhựa nhưng tổng thể sản phẩm khá cứng cáp, đệm mút dày và êm nên tình trạng rò rỉ âm thanh không đáng kể.

Soundmax AH-312 có thiết kế dây cáp tín hiệu âm thanh dày, rất chắc chắn, chiều dài tầm 2,5m nên cũng thích hợp cho nhu cầu kết nối với ngõ I/O ở mặt sau PC. Trải nghiệm thực tế cho thấy Soundmax AH-312 chỉ lấy tín hiệu âm thanh qua ngõ vào 3,5mm. Ngõ USB trên dây cáp đơn thuần chỉ dùng để cấp điện cho đèn LED mặt ngoài, vì vậy nếu không muốn tỏa sáng, game thủ có thể ngắt kết nối USB khỏi máy tính.

Không như những mẫu tai nghe chơi game khác trên thị trường, Soundmax AH-312 không dùng kiểu thiết kế remote tích hợp trên cáp tín hiệu. Thay vào đó, người dùng có thể điều tiết âm lượng tai nghe qua nút chức năng tích hợp trên củ tai trái.

Thiết bị hiện tại đã có mặt trên thị trường với mức giá chỉ 247.000 đồng, rất phù hợp cho những game thủ muốn chi tiêu tiết kiệm.

 

Đọc thêm