Top game mobile do Việt Nam sản xuất

Hãy cùng chúng tôi ủng hộ các trò chơi Việt với top trò chơi do Việt Nam sản xuất sau đây:

1. Super Ball Juggling

Super Ball Juggling là hai tựa game được đánh giá gây ức chế không kém và thậm chí có phần hơn cả trò Flappy Bird của lập trình viên trẻ tuổi Nguyễn Hà Đông, với mục đích thử thách sự kiên nhẫn của người chơi dù cách chơi cũng khá đơn giản, đây là game thuộc thể loại arcade game với dung lượng nhỏ, đồ họa đơn giản và nhẹ.

>>> Tải Super Ball Juggling for iOS tại đây

2. School Cheater

School Cheater là một game quay bài như thế, trong game bạn sẽ được tận dụng lại các kỹ năng thời còn đi học để phục vụ cho việc quay bài. Hãy thử thách sự nhanh trí và khéo léo của bạn trong 25 cấp độ trong School Cheater.

>>> Tải School Cheater for Android tại đây

3. Ninja Revenge

Ninja Revenge là một tựa game hành động miễn phí với một chủ đề quen thuộc nhưng vẫn vô cùng thu hút - Ninja. Trong trò chơi này, bạn sẽ được nhập vai những Ninja Nhật Bản với các kỹ năng chiến đấu thần sầu.

Thông thường khi nghĩ đến Ninja bạn thường hay nghĩ đến điều gì? Họ là những bậc thầy về ngụy trang ẩn nấp? Chính xác! Ninja là các cao thủ nhẫn thuật? Không sai. Và điều nhiều người hay liên tưởng đến nhất khi nói đến Ninja là phong cách hành động của họ, xuất quỷ nhập thần. Nếu nằm trong nhóm người có lối suy nghĩ trên thì bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình khi chơi Ninja Revenge.

>>> Tải Ninja Revenge cho Android tại đây

4. Freaking Math

Freaking Math là game tính toán cực kỳ đơn giản từ giao diện đến cách chơi. Cụ thể, giao diện game ở màn hình khởi động chỉ bao gồm một phép tính 1+1=2 và tên game nằm ở phía trên nút Play, ngay phía dưới là 2 nút gồm bình chọn và một phím số 1 biều hiện cho bảng xếp hạng của trò chơi và kèm theo lời thách đấu từ những người chơi khác. 

Freaking Math sử dụng những phép tính đơn giản nhưng ép người chơi phải trả lời liên tục trong vòng chưa tới một giây, chậm một chút bạn cũng chết mà sai một câu cũng sẽ phải chơi lại từ đầu. Khi vào chơi game, giao diện chỉ gồm những phép tính và hai nút V (chọn đúng), X (sai) để người chơi lựa chọn khi chơi game. Bên cạnh đó, với tính năng thách đố, cũng tạo nên sự cạnh tranh quyết liệt cho người chơi để chứng tỏ mình với người khác.

>>> Tải Freaking Math for iOS tại đây

Theo Lê Trang tổng hợp (Khoahoc.com.vn)

Đọc thêm