Top 10 game Asha được nhiều người chơi

H1.jpg

Border War LOCđược đánh giá là một game khó,công việc chính của người chơilà bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ trước những đợt xâm lăng cả không quân lẫn lục quân của kẻ thù. Với đồ họa trong suốt, thiết kế vui nhộn, tựa game đang được giới trẻ đánh giá cao về khả năng xả stress.

H2.jpg

Không như những game bóng đá thông thường, Pro Footbal 2014 là một tựa game thể thao khá lạ nhưng dễ nắm bắt. Sau khi thành thạo cách điều khiển Foosball - bảng điều khiển cầu thủ, người chơi sẽ dần bị cuốn hút vào diễn biến sôi động trên sân.

H3.jpg

Kháquen thuộc với người dùngNokia từ khi còn đang là điện thoại màn hình đen trắng, Fighter Jet được cải tiến nhiều hơn so với phiên bản cũ.Thay vì chỉ tấn công đối thủ, người chơisẽ phải tránh những đòn đánh trả ác liệtvà thu thập những item hỗ trợ giúp bổ sungnhững dạng năng lực khác nhau.

H4.jpg

Nhữngtín đồ của game nuôi thú ảo không nên bỏ qua game Vampire Pet, rất thú vị khinuôi và chăm bẵm một thú cưng "không giống ai".

H5.jpg

Tựa game run & shoots nổi tiếng Commandovốngắn liền với tuổi thơ của những thế hệ8X, 9X. Với sự cải tiến đột phá về đồ họa, Super Commando 3i càng khiến người chơi cảm thấy thích thú và hào hứng chinh phục mọi thử thách đặt ra.

H6.jpg

Người chơimuốn xả stress nhưng không muốn vùi đầu vào những dòng game quá bạo lực và tiếng súng nổ đì đùng có thểchơi thử Tiny Snowman. Đây làdòng game đi cảnh với đồ họa dễ thương, việc người chơicần làm đơn giản là hướng dẫn chú người tuyết đi đánh gấu và thu thập các huy hiệu. Tựa game nàyđược đầu tư khá công phu về đồ họa.

H7.jpg

Các "fane"của Temple Run sẽ rất thích thú với gameDanger Dash trênAsha. Người chơisẽ điều khiển đám sư tử vượt qua mọi chướng ngại vật để đến đích. Đây được đánh giálà game thư giãn kinh điển vớiđồ hoạ xuất sắc được đầu tư cùngánh sáng đẹp.

H8.jpg

Người chơi sẽvào vai một thiện xạ thật sự, tiêu diệt xác sống trong gameAngry Zombie Bird. Tuy nhiên đâylà những xác sống đặc biệt vìchúng là những con chim zombie.

H9.jpg

Với thiết kế và cách chơi tương tự như Feed the Dog, Rabbit trip cũng là một game được đầu tư vào đồ hoạ theo một hướng khá khác, tạo cho người chơi cảm giácdễ thương "nhí nhảnh".

H10.jpg

Với gameHeli Race, người chơichỉ cầnđiều khiển chiếc máybay lên cao xuống thấpđể “ăn vàng” và tìm raphương án bay giúp thu thập được nhiều vàng nhất. Tham khảo thêm các game "hot" khác củadòng Asha tại: https://www.facebook.com/nokiavietnam.

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm