Tiết kiệm tối đa chi phí hóa đơn với ưu đãi 15-10 của ShopeePay ​

Gói voucher 150.000 đồng cho “tân binh” hệ hóa đơn

Hiếm có ví điện tử nào sở hữu nhiều ưu đãi cho người dùng mới như ShopeePay. Trong lúc chính sách tặng miễn phí gói voucher 250.000 đồng cho những tài khoản lần đầu liên kết và thanh toán qua ví vẫn đang “gây sốt”, ShopeePay lại tiếp tục mang đến một đặc quyền khác hấp dẫn không kém. Đó chính là gói voucher trị giá đến 150.000 đồng cho người dùng chưa từng thanh toán hóa đơn qua ShopeePay.

Cùng với các tính năng thanh toán khi mua sắm, chuyển tiền, đặt vé, dịch vụ giải trí… thì chi trả hóa đơn cũng là thế mạnh lớn của ví điện tử này. Các voucher hấp dẫn trong gói 150.000 đồng nói trên bao gồm: Giảm trực tiếp 30.000 đồng cho đơn nạp điện thoại từ 40.000 đồng; Giảm trực tiếp 30.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện, nước, internet; voucher 30.000 đồng cho đơn thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng từ 500.000 đồng. Loạt ưu đãi cho “tân binh” hệ hóa đơn này chắc chắn sẽ tăng sức hấp dẫn cho ví điện tử vốn đã sở hữu rất nhiều ưu điểm này.

 Ưu đãi cho người dùng thân quen

Không hề “có mới nới cũ”, ngoài các ưu đãi chào mừng người dùng mới, ShopeePay cũng dành riêng nhiều đặc quyền hấp dẫn cho người dùng thân quen. Trong ngày 15-10, tín đồ của ví điện tử này sẽ có cơ hội săn voucher giảm 100.000 đồng khi thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet…) và nạp điện thoại giảm đến 50%.

Giữa tháng luôn là cao điểm thanh toán hóa đơn. Chính vì thế, ưu đãi của ShopeePay xuất hiện vô cùng kịp thời, giúp tiết kiệm tối đa ngân sách chi tiêu vốn đã vơi đi một nửa của nhiều gia đình. Ngoài việc thường xuyên có ưu đãi, các thao tác khi sử dụng ví ShopeePay vô cùng trực quan, phù hợp với cả người lớn tuổi. Khả năng nhắc lịch thanh toán hàng tháng, tra cứu thông tin hóa đơn… cũng mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

Với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như trên, có thể nói đây là thời điểm không thể tuyệt hơn để liên kết và sử dụng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Ngay sau ưu đãi 15-10, người dùng sẽ bước sang sự kiện ShopeePay Day được ấn định vào 16-10 hằng tháng. Đây tiếp tục là một ngày ngập tràn ưu đãi mà mỗi tín đồ của ví điện tử trên đều mong ngóng. Ưu đãi chồng ưu đãi, sự kiện chồng sự kiện, thật khó để cưỡng lại sức hút của nền tảng thanh toán không tiền mặt này.

Nếu bạn đã là người dùng thân thiết của ShopeePay, hãy tiếp tục trải nghiệm và săn lùng những đặc quyền dành riêng cho mình trong từng lần “rút ví”. Còn nếu chưa từng biết đến cái tên này trước đây thì hãy nhanh tay mở ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để săn bằng hết những ưu đãi chào mừng hậu hĩnh dành riêng cho bạn. 

Đọc thêm