Thiết kế logo nhận ngay quà 'khủng'

Ban Giám Khảo (BGK) gồm các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, đứng đầu là thầy Hoàng Nghĩa Hiệp, Phó khoa thiết kế đồ họa Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và ông Phạm Văn Tam, chủ tịch tập đoàn Asanzo đã chọn ra 5 bài thi xuất sắc nhất.

Xu hướng tối giản được thể hiện rõ nét trong các tác phẩm vào vòng chung kết. Đa phần các bài thi chọn sắc xanh và trắng làm chủ đạo, được kết hợp tương đối hài hòa giữa các mảng đồ họa đẹp, gắn kết, tạo nên một bố cục mang tính thẩm mỹ cao, dễ nhớ, dễ nhận biết và ấn tượng.

Đại diện BGK, chủ tịch Phạm Văn Tam cho biết những giá trị bản sắc của thương hiệu Asanzo gồm trung thực tạo uy tín, đối diện và chinh phục, sáng tạo... Tuy nhiên trong 5 bài dự thi chung kết, chưa có mẫu thiết kế nào thực sự thuyết phục và đáp ứng thật sát các yêu cầu. Do vậy, BTC cuộc thi quyết định trao 2 giải nhì đồng hạng cho 2 thí sinh Trần Văn Châu và Abdul Kariem gồm một Smart TV Asanzo 50 inch, Smartphone Asanzo S3, máy làm mát bằng không khí Asanzo A6000 và 20 triệu đồng tiền mặt. Ba giải khuyến khích đồng hạng gồm 10 triệu đồng tiền mặt, cùng một TV 50 inch trị giá 11 triệu đồng đã thuộc về 3 thí sinh Phan Thành Luân, Vũ Quỳnh Anh và Đào Duy Tiến.

Đây cũng là cách để Asanzo huy động nguồn lực từ xã hội để bổ sung nguồn vốn, đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển và mở rộng cả về quy mô và số lượng sản phẩm. Qua đó giúp Asanzo trở thành tập đoàn công nghệ vươn tầm quốc tế, mang sản phẩm điện tử, công nghệ của người Việt sản xuất đến với các nước trong khu vực và trên thế giới.

 

Đọc thêm