Zune HD sẽ “so găng” với iPhone trong tháng 6 tới

Microsoft Zune HD đang rất được mong chờ
Microsoft Zune HD đang rất được mong chờ

Tài khoản Twitter - do một nhóm các nhà phát triển bộ phần mềm Office 2010 lập nên - cho hay: “Tháng 6/2009 là một tháng quan trọng với những người yêu thích Zune”. Có vẻ như chiếc điện thoại Zune HD sắp đến ngày ra lò, đúng như bao tin đồn gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua.

Một entry trên Twitter viết: “Chiếc điện thoại đặc biệt sẽ sớm ra mắt. Vì thế, người dùng hãy suy nghĩ lại nếu có ý định mua iPhone hay là Palm Pre”. Sản phẩm mà nguồn tin này đưa ra là một chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng chứ không đơn thuần là một chiếc máy nghe nhạc giống như iPod Touch.

Chiếc điện thoại Zune HD của Microsoft được đồn đại sẽ có màn hình cảm ứng, khả năng chơi video nâng cao và hỗ trợ cả việc kết nối Internet, chơi game 3G.

Tuy nhiên, gã khổng lồ Mỹ vẫn liên tục phủ nhận kế hoạch đang sản xuất điện thoại. Hãng chỉ cho biết đang hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các nhà sản xuất điện thoại Windows Mobile để tăng thêm nhiều trải nghiệm mới cho người dùng.

Giới thạo tin còn cho hay Microsoft đang phát triển một dự án phần mềm có tên là “Pink” để bổ sung một số tính năng của máy nghe nhạc Zune vào hệ điều hành Windows Mobile. Tuy nhiên, dự án này vẫn đang trong giai đoạn phát triển, và dự kiến sớm nhất thì đến năm 2010, chiếc điện thoại đối thủ của iPhone do Verizon phân phối mới được ra lò.

Theo Dân Trí

Đọc thêm