Zenfone 3 Max trợ thủ công việc đa năng

Zenfone 3 Max vừa có thể sử dụng vừa có thể dùng làm pin dự phòng

Về cấu hình, Zenfone 3 Max có màn hình IPS LCD 5.2 inch độ phân giải HD được bảo vệ bởi lớp kính Gorrila Glass vát cong dạng 2.5D. Sức mạnh xử lý đến từ con chip MediaTek MT6735 64bit tốc độ 1.44 GHz, đồ họa Mali-T720, RAM 3 GB kèm 32 GB bộ nhớ trong và camera 13 MP. Đặc biệt, máy có viên pin 4.100 mAh có khả năng sạc cho các thiết bị khác.

Theo một số trải nghiệm, Zenfone 3 Max năm nay có sự thay đổi hoàn toàn trong phong cách thiết kế của Asus, không còn là chất liệu nhựa rẻ tiền mà thay vào đó là nhôm kính sang trọng. Chiếc Zenfone 3 Max được Asus trang bị cho nó một vẻ ngoài sang trọng và chắc chắn với kim loại nguyên khối. Máy vẫn sở hữu thiết kế bon tròn quen thuộc của Asus mang lại cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Asus Zenfone Max bị thu nhỏ màn hình xuống còn 5.2 inch so với 5.5 inch ở thế hệ cũ, nhưng Asus vẫn giữ nguyên độ phân giải nên chất lượng hiển thị có phần sắc nét hơn.

Thiết bị sở hữu công nghệ quét vân tay và được trang bị camera khá tốt

Zenfone 3 Max mang trong mình camera chính có độ phân giải 13 MP, hỗ trợ quay phim độ phân giải FullHD 1080p@30fps cùng chế độ lấy nét theo pha cho tốc độ lấy nét trong tíc tắc. Máy cũng hỗ trợ nhận diện khuôn mặt và công nghệ PixelMaster 3.0 của Asus, cho phép ghép ảnh để tăng độ phân giải lên 52 MP, hỗ trợ HDR và chế độ chụp ban đêm. Camera trước có độ phân giải 5 MP hỗ trợ chế độ làm đẹp, nhận diện khuôn mặt hay chụp hình bằng giọng nói giúp bạn có những bức ảnh selfie ảo diệu một cách dễ dàng. Theo trải nghiệm thì thiết bị mang lại hình ảnh khá chuẩn và sáng đẹp .

Zenfone 3 Max khá mỏng dù sở hữu pin dung lượng lớn

Máy hỗ trợ cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng cho phép nhận diện vân tay 360 độ cùng tốc độ nhận diện chỉ 0.2 giây giúp người dùng mở khóa thiết bị nhanh chóng. Bạn cũng có thể lưu tối đa 5 dấu vân tay với cảm biến trên Zenfone 3 Max.

Thiết bị có thiết kế mỏng vừa tay

Đặc biệt là với viên pin có dung lượng 4100 mAh thì Asus Zenfone 3 Max có thể đàm thoại được 20 tiếng, thời gian chờ lên tới 30 ngày, lướt web bằng WiFi được 18 tiếng, nghe nhạc 87 tiếng và xem video 20 tiếng.

Đọc thêm