YotaPhone 2 đã có thêm màu mới

Ban đầu, các sản phẩm được định giá ở mức 700 euro (khoảng 16 triệu đồng), nhưng sau sản phẩm được giảm xuống 1 chút, bởi đó là một cái giá không hề rẻ chút nào, ngay cả đối với một thiết bị màn hình kép độc đáo như thế. Tuy nhiên, hãng đã chính thức bổ sung thêm vào bộ sưu tập YotaPhone 2 của mình một phiên bản mới với màu trắng tinh khiết cùng mức giá mới rẻ hơn.

 Phiên bản cũ với màu đen lịch lãm

Máy sở hữu một màn hình chính 5 inch với độ phân giải Full HD 1080p (1920x1080), sử dụng công nghệ Super AMOLED. Màn hình phụ ở mặt sau của máy 4,7 inch, độ phân giải 960x540, màn hình này sử dụng công nghệ e-ink tiết kiệm năng lượng và ở chế độ luôn mở, cho phép hoạt động liên tục trong 5 ngày. YotaPhone 2 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801, 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 32GB. Camera chính 8 MP, kèm đèn flash, camera phụ 2.1 MP. Máy được trang bị viên pin 2.500 mAh cùng công nghệ sạc không dây Qi.

 Phiên bản màu trắng tươi trẻ hơn

Ngoài ra máy còn hỗ trợ Wifi, Bluetooth, 4G LTE, NFC. Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat. Hiện tại giá của phiên bản màu trắng này rẻ hơn, nhưng vẫn chưa được hãng chính thức công bố. 

Đọc thêm