Xuất hiện tiếp loạt ảnh iPhone 5S màu vàng

Trang tin Slashgear hôm nay, 22/9 đã cho đăng tải hình ảnh chiếc vỏ được cho là của iPhone 5S phiên bản màu vàng.

Xuất hiện tiếp loạt ảnh iPhone 5S màu vàng ảnh 1

Vỏ màu vàng được cho là của iPhone 5S bên cạnh iPhone 5 phiên bản đen và trắng.

Hình ảnh này một lần nữa xác nhận thông tin Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone thế hệ thứ kế tiếp với 3 lựa chọn màu sắc: Đen, trắng và vàng.

Tuy nhiên, nguồn tin của Slashgear khẳng định, phiên bản màu vàng của iPhone 5S không phải là màu của vàng hay được mạ vàng mà chỉ là màu vàng nâu nhạt.

Từ hình ảnh được tiết lộ thì có vẻ như iPhone 5S cũng sẽ không khác nhiều so với thế hệ iPhone 5 trong thiết kế bên ngoài.

Xuất hiện tiếp loạt ảnh iPhone 5S màu vàng ảnh 2

iPhone 5S không khác nhiều so với iPhone 5 về thiết kế bên ngoài.

Nguồn tin cho biết, điểm khác biệt lớn nhất trong thiết kế trên iPhone 5S chính là đèn flash ở mặt sau.

Trong hình ảnh vừa được tiết lộ, chiếc iPhone 5S phiên bản màu vàng không có miếng nhựa ở phần trên và phần dưới nên chúng ta không nhìn thấy được cách bố trí của đèn flash này.

Tuy nhiên, nguồn tin trên Slashgear khẳng định, đèn flash trên iPhone thế hệ mới sẽ có hình dạng dài chứ không còn tròn như trên thế hệ trước. Ngoài ra, iPhone 5S sẽ có tới 2 đèn flash ở mặt sau.

Xuất hiện tiếp loạt ảnh iPhone 5S màu vàng ảnh 3

Đây là lần đầu tiên hình ảnh thực tế được cho là của iPhone 5S màu vàng xuất hiện.

Ngoài ra, iPhone 5S cũng sẽ sở hữu chip Apple A7 thế hệ mới với phiên bản iOS 7 đang được Apple hoàn thiện. Bên cạnh đó, camera chính lẫn camera trước trên iPhone sẽ được cải thiện đáng kể về độ phân giải đủ để phân biệt với thiết bị iPhone 5C giá rẻ với vỏ nhựa và nhiều lựa chọn màu sắc.

iPhone 5S và iPhone 5C dự kiến sẽ ra mắt trong sự kiện của Apple vào đầu tháng 9 tới. Do vậy, có lẽ chúng ta sẽ không phải đợi lâu nữa để tận mắt chứng kiến phiên bản màu sắc mới của iPhone thế hệ kế tiếp.

Theo Lê Văn (VNN / Slashgear)

Đọc thêm