Xuất hiện thêm thiết bị đeo tay theo dõi sức khoẻ của Samsung

Như cái tên đã gợi ý, nó có khả năng theo dõi và ghi nhận lại những hoạt động thường ngày của người dùng, bao gồm lượng calo đã đốt cháy, số bước cũng như khoảng cách đã đi. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ theo dõi giấc ngủ cũng như hiển thị thông báo khi điện thoại của bạn có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến. Activity Tracker sẽ kết nối với smartphone thông qua Bluetooth 4.0 LE và ứng dụng S Health 3.0. Nếu hai vật này cách xa nhau 10m, cả hai đều sẽ thông báo cho bạn biết phòng trường hợp làm mất đồ. Chúng ta cũng có thể dùng Activity Tracker hoặc smartphone để tìm vật còn lại trong phạm vi 10m, hữu dụng khi bạn không biết mình đang để điện thoại ở đâu hoặc khi cần định vị con cái lúc ra đường.

Activity Tracker có dạng hơi tròn và nó có thể được gắn vào sợi dây với nhiều tùy chọn màu sắc để đeo lên tay tương tự như đồng hồ. Bên cạnh đó, Samsung còn cung cấp phụ kiện để bạn kẹp thiết bị này vào áo quần hoặc các túi xách để tiện cho việc mang theo. Máy không có màn hình mà chỉ có một đèn LED báo hiệu ở mặt trên cùng một mô-tơ rung.

Trước đây Activity Tracker từng xuất hiện dưới tên gọi S Circle và đã được Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ cấp chứng chỉ liên quan đến các kết nối không dây. Chưa rõ bao giờ thì sản phẩm sẽ được công bố.

(Theo Tinhte.vn)

Đọc thêm