Xuất hiện smartphone tràn viền màn hình đầu tiên

Xem thêm: 3 mẹo cần nhớ để tránh bị trừ tiền điện thoại oan uổng - Nhiều người dùng đã tá hỏa khi phát hiện tài khoản điện thoại liên tục bị trừ tiền mỗi ngày vì những dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) trên trời rơi xuống.

Phiên bản Vivo V7+ tại Ấn Độ có thiết kế nguyên khối, màn hình tràn viền 5,99 inch, cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau. Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm lõi tám, RAM 4 GB, ROM 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài SD lên đến 256 GB).

Trong các sản phẩm cùng phân khúc, Vivo V7+ là sản phẩm đầu tiên có hiển thị tràn màn hình với độ phân giải 1440 x 720p mang đến trải nghiệm hình ảnh khá tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị camera trước lên đến 24 MP cùng với các chức năng selfie chuyên nghiệp như chân dung xóa phông, chụp bằng giọng nói, chụp bằng cử chỉ bàn tay… trong khi đó camera sau có độ phân giải lên đến 16 MP.

Dung lượng pin 3.225 mAh cho phép bạn thoải mái sử dụng trong một ngày dài, máy chạy hệ điều hành Funtouch OS 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1. Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng chip xử lý âm thanh AK4376A nhằm tăng khả năng giải mã dữ liệu âm thanh.

Dự kiến, Vivo V7+ rất có thể sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào giữa hoặc cuối tháng 9 với mức giá dao động từ 9-10 triệu với hai màu vàng và đen nhám.

Xem thêm: 6 sai lầm khi sử dụng iPhone mà ai cũng mắc phải - Sử dụng bộ sạc kém chất lượng, không thực hiện việc sao lưu dữ liệu thường xuyên là những sai lầm thường gặp khi sử dụng iPhone, iPad.

 

Đọc thêm