Xuất hiện smartphone chuyên về Livestream

Với cảm biến điểm ảnh lớn 1.4µm cho độ nhạy sáng gấp 2 lần, đèn flash với ánh sáng dịu, ZenFone Live nâng trải nghiệm livestream di động lên một tầm cao mới, đảm bảo chất lượng video selfie rõ nét hơn, tươi sáng hơn & đẹp hơn. Bên cạnh đó, các công cụ hỗ trợ khác như mic kép MEMS giảm nhiễu giảm ồn, hút tiếng tốt cùng loa 5 nam châm với bộ âm ly thông minh, màn hình cong 2.5D cùng thiết kế trẻ trung thanh lịch hứa hẹn sẽ khiến ZenFone Live là chiếc di động hot của mùa hè này dành cho giới trẻ.

Trong tương lai, làn sóng video livestream sẽ tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ với cuộc đua từ những “gã khổng lồ” trong ngành công nghệ. Tại Việt Nam, sự xuất hiện chính thức của mạng 4G cũng sẽ là điều kiện thuận lợi cho sự bùng nổ tiếp theo của trào lưu phát video trực tiếp trên mạng xã hội. Nắm bắt và dẫn đầu trong xu thế video live-streaming, ASUS chính thức lên kệ dòng sản phẩm ASUS ZenFone Live, smartphone đầu tiên trên thế giới có chế độ làm đẹp trong thời gian thực khi livestream

Ứng dụng BeautyLive hoàn toàn mới của ZenFone Live đưa người dùng đến một thế giới mới – làm đẹp trong thời gian thực. Người dùng sẽ tạo ra và duy trì diện mạo hoàn hảo nhất khi livestream trên những trang xã hội. BeautyLive kết hợp các thuật toán phần mềm thông minh và tăng tốc phần cứng để tự động làm da mịn màng và loại bỏ nhược điểm, tích hợp xuyên suốt với Facebook, Instagram, YouTube và gần 30 dịch vụ trực tuyến phổ biến khác. Asus ZenFone Live, chiếc smartphone xu hướng mới sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam với giá bán gần 3,7 triệu đồng.

Đọc thêm