Xuất hiện laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 10

Tại sự kiện ra mắt, nhiều nhà sản xuất tên tuổi như Acer, ASUS, Dell, HP và Lenovo đã trưng bày các máy tính xách tay mỏng nhẹ mới trên nền tảng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10. Hiện tại có khoảng 36 mẫu laptop được bán tại Thế Giới Di Động được trang bị bộ vi xử lý mới.

Về cơ bản, bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 10 sẽ được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) hiệu suất cao, khả năng kết nối Wi-Fi 6 (Gig+) và Thunderbolt 3, đồ họa Intel Iris Plus.

Ông Cekiel Danielson, Giám đốc bán lẻ, Intel châu Á, cho biết: “Các thiết bị trên nền tảng Intel Core thế hệ thứ 10 được trang bị đồ họa Intel Irisl Plus, kết hợp với trí tuệ nhân tạo cho khả năng kết nối mượt mà, thậm chí kể cả khi người dùng chơi game ở độ phân giải 1080p, xem video 4K HDR. 

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty cổ phần Thế Giới Di Động, chia sẻ thêm: “Bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 với hàng loạt công nghệ đột phá hứa hẹn sẽ mang đến những chiếc laptop thiết kế mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ, đáp ứng mong đợi của game thủ nói riêng và người dùng phổ thông nói chung”.

Tại sự kiện, Intel cũng trưng bày một vài thiết bị của Project Athena mới nhất, đang được giới thiệu ở Việt Nam bao gồm Dell XPS 13 (2 in 1) và Lenovo Yoga S740. Project Athena là dự án kéo dài nhiều năm của Intel nhằm tạo ra thế hệ laptop đột phá. Dự án cung cấp các máy tính xách tay với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu học tập, công việc đến sáng tạo, giải trí… của người dùng.

Theo đó, từ ngày 1-11 đến 31-12, người dùng mua laptop Asus, HP, Acer trang bị Intel Core thế hệ thứ 10 tại Thế Giới Di Động sẽ nhận được ưu đãi trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng trong vòng sáu tháng hoặc phụ kiện công nghệ (áp dụng tùy model) như chuột không dây, tai nghe chụp tai, loa Enkor 300 plus. 

Đọc thêm