Xuất hiện dòng loa Việt với công suất lên đến 1.200 W

Neo là tên viết tắt của Neođim (tiếng latinh là Neodymium) có nguồn gốc từ Hy Lạp, một kim loại cực hiếm được coi là “Vitamin của ngành công nghiệp hiện đại”, dùng để sản xuất nam châm vĩnh cửu.

Những dòng loa được làm bằng nam châm Neođim (vĩnh cửu) thường có lực từ cực mạnh và độ nhạy cao, mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

loa-nikochi-neo-nk-b6

Dòng loa thương hiệu Việt có công suất lên đến 1.200 W.

Việc Nikochi sử dụng nam châm Neođim để sản xuất loa NK-B6 đã giúp cho sản phẩm có công suất cực đại lên đến 1.200 W, độ nhạy 110 dB cùng tiếng bass mạnh, chắc sâu, tiếng mid rõ ràng. 

Đây là mẫu loa có hai đường tiếng với bass 30 cm cùng dải tần rộng cho khả năng tái tạo âm thanh tốt hơn.

Màng loa được làm bằng giấy phủ một lớp sơn 2K chuyên dụng nhằm giảm thiểu độ nhiễu của âm thanh, có khả năng kháng nước, chống chọi với những tác động xấu từ bên ngoài cũng như đảm bảo độ bền của loa NK-B6.  

Sản phẩm có thiết kế bắt mắt với gam màu đen sang trọng, thùng loa được làm bằng gỗ MDF cao cấp phủ sơn đen bên trong, sơn hột bên ngoài nhằm hạn chế trầy xước cũng như tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm.

Ông Nguyễn Hữu Chí Khoa - Tổng giám đốc công ty TNHH Điện tử Nikochi Việt Nam, cho biết: "Việc ứng dụng nam châm Neođim trong quá trình sản xuất đã giúp cho NK-B6 có chất lượng âm thanh hoàn toàn khác biệt so với những mẫu loa thông thường".

Hiện dòng loa Full Neo NK-B6 đang được bán ra với mức giá 16,3 triệu đồng. 

Đọc thêm