Xuất hiện dòng điên thoại tầm trung giá rẻ 'pin trâu'

Công nghệ Game Boost 2.0 sẽ dự đoán các trước tình huống sắp xảy ra trong game để phân bổ nguồn lực, giúp máy xử lý nhanh hơn, hạn chế tình trạng giật.

Oppo A9 2020 được trang bị hệ thống loa kép (Dual Stereo) cho âm lượng cao hơn cùng hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos. Máy chạy hệ điều hànhColorOS 6 (Android 9.0), được tích hợp nhiều tính năng thông minh như Smart Assistant (trợ lý thông minh), Riding Mode (chế độ lái xe), Music Party (lễ hội âm nhạc) và Gesture Navigation (điều hướng bằng thao tác) giúp cải thiện sự tiện dụng, an toàn của người dùng và độ đa năng của điện thoại.

Dung lượng pin khủng 5.000 mAh cho phép bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 19 giờ đồng hồ, đi kèm theo đó là công nghệ OTG, cho phép sạc 2 điện thoại bằng dây cáp.

Cụm 4 camera bao gồm camera chính 48 MP, camera 8 MP cho góc chụp siêu rộng 119 độ, camera 2 MP chụp chân dung đơn sắc và camera 2 MP cho ảnh chụp chân dung nghệ thuật. 

Ngoài ra, A9 2020 còn hỗ trợ chế độ siêu chụp đêm 2.0, tạo nên những tấm hình chụp đêm sáng hơn và có độ chi tiết sống động. Đồng thời, camera trước với độ phân giải 16 MP, sử dụng công nghệ AI Beautification để tối ưu khả năng chụp ảnh selfie.

Máy được trang bị màn hình giọt nước 6,5 inch, sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3+ cứng hơn gấp đôi so với thế hệ thứ ba và có khả năng chống trầy xước tốt hơn. Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá 6,9 triệu đồng từ ngày 28-9 tới đây. 

Đọc thêm