Xuất hiện dòng điện thoại giá mềm cấu hình "khủng"

Đến với thị trường Việt Nam, TECNO Mobile “chào sân” với 4 dòng sản phẩm chủ lực TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9 với mức giá dao động từ 3-5 triệu đồng.

TECNO Mobile - thương hiệu smartphone mới trên thị trường Việt Nam

Hiên tại TECNO Mobile  chỉ mang đến thị trường Việt mẫu Camon CX với thiết kế kim loại nguyên khối từ hợp kim nhôm máy bay, độ dày siêu mỏng 5.6mm, là chiếc điện thoại chủ lực trong sự kiện ra mắt của TECNO. Độ mỏng lý tưởng này được chế tác vô cùng tinh xảo tạo cảm giác cầm thoải mái, nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế và sang trọng. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Camon CX tung ra 4 phiên bản màu Champaigne Gold, Sky Gray, Elegant Blue, Rose Gold vô cùng bắt mắt và thời trang.

Điểm nhấn của dòng Camon CX chính là tính năng selfie đỉnh cao với camera trước và sau lên đến 16MP, khẩu độ f2.0. Ngoài ra, camera trước của Camon CX còn được hỗ trợ tính năng selfie góc rộng lên đến 120o sẽ giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc dễ dàng.

Camon CX phiên bản màu Elegant Blue của TECNO Mobile 

Camon CX được trang bị pin dung lượng cao 3200mAh và tính năng hỗ trợ sạc nhanh mới nhất (cho phép nâng điện áp lên tới 10W, 70% pin trong vòng 1 tiếng sạc) giúp người dùng yên tâm thao tác đồng thời nhiều ứng dụng mà máy vẫn mượt mà, không gặp tình trạng giật, lắc với hệ điều hành Android 7.0 mới nhất đi kèm với bộ nhớ RAM 3GB cho phiên bản thường.

Được biết các dòng sản phẩm của TECNO Mobile  được bán ra thị trường với giá dao động từ 3-5 triệu đồng.

Đọc thêm