Xuất hiện bộ đôi smartphone thương hiệu Việt

Thông tin cấu hình của sản phẩm cũng được công bố như vi xử lý lõi kép, cùng với RAM 512MB, hệ điều hành Android 4.2, Camera sau 5.0 MP kèm camera trước, kèm đèn flash, giúp chụp ảnh rõ ràng trong điều kiện thiếu sáng.

Trong khi Bavapen B518 có màn hình 5.0 inches, mỏng 8.9 mm thì Bavapen B508 nhỏ gọn hơn, chỉ mỏng 8.5 mm với 4.5 inches.

Dòng sản phẩm mới của Bavapen với mẫu mã sành điệu, trẻ trung và nhiều tính năng ưu việt này có giá tầm từ 2 đến dưới 3 triệu đồng. 

Sản phẩm mới của hãng Bavapen còn cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ như chụp ảnh/ quay phim và nghe nhạc cùng lúc. Đây là một điểm mạnh hiếm có ở các chiến binh Android ra mắt trước đó.

Bavapen là thương hiệu tiên phong trong xu hướng điện thoại 2 SIM giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Với quan điểm “Việc thật sự bán hàng là sau khi bán”, Bavapen Mobile còn sát cánh bên người dùng ngay cả sau khi bán hàng với chế độ bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn 01 năm. Ngoài ra, để bảo chứng cho chất lượng, Bavapen Mobile áp dụng chính sách mượn máy sử dụng miễn phí trong 30 ngày.

BT

Đọc thêm