Xuất hiện ảnh chính thức smartphone màn hình cong của LG

Cuộc chiến trên thị trường smartphone có vẻ như đã sẵn sàng bước sang trang mới. Thay vì chạy đua về cấu hình như trước, Samsung và LG đã sẵn sàng cho cuộc chạy đua về smartphone màn hình cong.
Mới đây hình ảnh chính thức chiếc smartphone màn hình cong của LG vừa bị rò rỉ và được đăng tải trên Internet. Theo nguồn tin tiết lộ chiếc smartphone này có tên gọi G Flex.
Từ hình ảnh bị rò rỉ cho thấy G Flex có thiết kế theo dạng uống con từ trên xuống dưới. Thiết kế này sẽ giúp người dùng khai thác sức mạnh màn hình cong trên sản phẩm khi xem video theo chiều ngang.

Xuất hiện ảnh chính thức smartphone màn hình cong của LG ảnh 1

Xuất hiện ảnh chính thức smartphone màn hình cong của LG ảnh 2

Những hình ảnh đầu tiên về smartphone màn hình cong của LG
Không có nhiều thông tin về chiếc smartphone màn hình cong của LG ngoại trừ thông tin tiết lộ từ nội bộ LG cho biết chiếc smartphone này sẽ có màn hình rộng 6-inch. Nguồn tin trên cũng tiết lộ G Flex sẽ được LG giới thiệu ngay trong tháng sau.
Trước đó, Sang Deog Yeo, Chủ tịch công nghệ của LG Display tiết lộ LG đã bắt đầu sản xuất màn hình OLED cong dành cho smartphone và sản phẩm sẽ được ra mắt vào năm sau. Tuy nhiên có vẻ như LG đã thay đổi quyết định của mình sau khi Samsung ra mắt chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên trên thế giới vào tuần trước.
Chiếc smartphone Galaxy Round của Samsung là smartphone màn hình cong đầu tiên trên thế giới, tuy nhiên thay vì có thiết kế theo dạng uốn cong từ trên xuống dưới như LG G Flex, Galaxy Round lại có dạng uốn cong từ trái qua phải và lõm ở phần giữa màn hình.
Với sự tiên phong của 2 “gã khổng lồ” trên thị trường smartphone là Samsung và LG, hứa hẹn smartphone màn hình cong sẽ sớm trở thành phân khúc cạnh tranh khốc liệt trong tương lai, nhất là trong bối cảnh thị trường smartphone đang trở nên bão hòa và đòi hỏi một sự cải tiến mang tính cách mạng để mở ra những lĩnh vực cạnh tranh mới.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm