Xu hướng giải trí 3D của người Việt

Đời sống ngày càng tiện nghi và hiện đại đòi hỏi các công cụ dành riêng cho giải trí của con người cũng cần được nâng cấp. Một trong các thiết bị giải trí được chú ý nhất hiện nay chính là các thiết bị công nghệ 3D. Chính vì thế mà các hãng điện tử lớn liên tiếp cho ra đời các sản phẩm giải trí 3D phục vụ cho nhu cầu đang lên này của người tiêu dùng.

Xu hướng giải trí 3D của người Việt ảnh 1

Một trong các thiết bị giải trí được chú ý nhất hiện nay là các thiết bị công nghệ 3D.

Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng nên ngoài không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm thì LG còn rất chú trọng đến thiết kế của sản phẩm. Bất cứ sản phẩm nào của LG cũng là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thiết kế.

Đối với sản phẩm 3D thì LG đã tung ra bộ sản phẩm 3D toàn diện "LG 3D Total Solutions" gồm TV 3D LED Full HD, kính 3D, đầu đĩa 3D và cuối cùng là dàn rạp hát 3D tại gia. Bộ sản phẩm này mang đến trải nghiệm 3D toàn diện không chỉ bằng hình ảnh trung thực mà còn bằng âm thanh sống động nhất.

Xu hướng giải trí 3D của người Việt ảnh 2

Bộ sản phẩm 3D toàn diện: "LG 3D Total Solutions".

Điểm nổi bật của bộ sản phẩm này là dàn rạp hát tại gia 3D HX995TZ. Đây là một trong số những sản phẩm hỗ trợ âm thanh dành riêng cho 3D. Sản phẩm sử dụng âm thanh 5.1 mạnh mẽ với công suất loa 1100 W có khả năng đánh động đến cảm xúc chân thực nhất của người nghe.

Bên cạnh đó, 6 mức điều khiển âm thanh của LG Sound Gallery cho phép người sử dụng có thể thỏa mãn những ý thích cảm nhận của mình. Thiết kế độc đáo hài hòa với chiếc TV 3D mỏng phù hợp mọi không gian nội thất.

Ngoài ra, những ứng dụng tiện ích của LG đều được tích hợp trong bộ sản phẩm mới này như NetCast cho phép người xem dễ dàng truy cập đến các kho hình ảnh và phim ảnh hay âm thanh khổng lồ trên internet, với chuẩn DLNA có thể kết nối và phát video, âm thanh hay hình ảnh từ bất kỳ thiết bị tương thích nào tại nhà và chuẩn CIFS kết nối nhanh với các thiết bị lưu trữ hay máy vi tính, cho phép người dùng thoải mái tận hưởng những bộ phim, hình ảnh và âm nhạc mà mình yêu thích.

(Theo Sohoa - Nguồn: LG)

Đọc thêm