Xperia X10 bộ nhớ 32GB và quay phim full-HD

Thông tin về chiếc siêu di động Xperia X10 (tên mã là Rachael, thay cho X3) ngày càng rộn ràng hơn. Trên trang web chính thức của Sony Ericsson, hãng mập mờ cho biết, một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 3/11, nhiều dự đoán cho rằng Xperia X10 sẽ xuất hiện.

Song song, một đoạn video quay cuốn hướng dẫn sử dụng của X10 cũng rò rỉ trên Internet. Theo đó, chiếc di động chạy Android đầu tiên của Sony Ericsson có bộ nhớ trong tới 32 GB, ngang bằng iPhone 3GS, Nokia N97, ngoài ra còn có thể khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Trên cuốn giới thiệu, còn có sự xuất hiện của logo full-HD. Độ phân giải mà X10 có thể quay phim được, hiện trên thị trường chỉ có di động quay phim HD 720p, độ phân giải full-HD là 1.920 x 1.080 pixel, tương đương với 2 Megapixel, đây không phải là thách thức lớn với X10 khi model này sở hữu camera 8 "chấm".

Có thể, X10 sẽ được Sony Erisson trình làng trong vài tuần tới, model xuất hiện và sẽ là quả "bom tấn" trong kỳ mua sẵm cuối năm nay. Hiện vẫn chưa có xác nhận chính thức nào của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển về thiết bị này.

Theo Giang Thy (Sohoa)

Đọc thêm