Xperia Play có thể không về VN

Xperia Play có thể không về VN ảnh 1

Xperia Play với các phím bấm chơi game.

Xperia Play là một trong 4 mẫu Android mạnh mẽ được Sony Ericsson ra mắt đầu năm nay. Trao đổi với Số Hóa, đại diện truyền thông hãng này cho biết, người dùng ở Việt Nam vẫn chưa mua được game trên Android Market dành riêng cho Xperia Play. "Sony Ericsson đang làm việc với Google để các game cho Play sớm sử dụng được, do đó, model này chưa chắc đã đến Việt Nam", vị này nói.

Ra mắt tại MWC 2011 vừa rồi, Xperia Play là mẫu di động đầu tiên được cấp chứng chỉ PlayStation Certified, cho phép người dùng đi vào các nội dung như Sony Computer Entertainment, Electronic Arts, Gameloft, Namco.

Mẫu smartphone chơi game của Sony Ericsson có màn hình rộng 4 inch, độ phân giải FWVGA 480 x 854 pixel, sử dụng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, giao diện tùy biến dành cho người dùng chơi game. Ngoài ra, thiết bị này cũng sở hữu các nút bấm chơi game phía dưới. Máy có bộ vi xử lý 1GHz, Snapdragon, hỗ trợ đồ họa Adreno mới nhất, cho phép chơi game 3D 60 khung hình/giây.

Trong khi đó, theo lịch trình, Xperia Arc là model đầu tiên sẽ có hàng chính hãng. Máy bán trong tháng tư tới ở mức giá trên 15 triệu đồng. Hai bản Neo và Pro sẽ đến sau, trong tháng 5 và 6.

Năm nay, Sony Ericsson sẽ tập trung mạnh vào phân khúc smartphone Android. Sự đa dạng trong nhóm hàng của hãng đã có thấy điều này. Arc cao cấp dành cho khách hàng thời trang, Neo thấp hơn một chút, trong khi Pro hướng tới doanh nhân, còn Play là thiết bị dành cho game thủ.

Bộ ảnh Sony Ericsson Xperia Play:

Xperia Play có thể không về VN ảnh 2

Xperia Play có thể không về VN ảnh 3

Xperia Play có thể không về VN ảnh 4

Xperia Play có thể không về VN ảnh 5

Xperia Play có thể không về VN ảnh 6

Xperia Play có thể không về VN ảnh 7

Xperia Play có thể không về VN ảnh 8

Xperia Play có thể không về VN ảnh 9

Xperia Play có thể không về VN ảnh 10

Ảnh: Sony Ericsson

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm