Xiaomi ra mắt mẫu smartphone có mặt lưng trong suốt

Mi 8 và Mi 8 SE sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 5 và 8-6, với mức giá lần lượt khoảng 9,6 triệu đồng và 6,4 triệu đồng. Mi 8 Explorer Edition có mức giá 13 triệu đồng sẽ được được bán sau đó.

Mi 8: Flagship kỉ niệm năm thứ 8 của Xiaomi

Mi 8 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp GPS hai băng tầng, hỗ trợ cả dải L1 và L5, đem lại khả năng định vị chính xác hơn. Máy có mặt lưng kính cong 4 cạnh, màn hình AMOLED 6,21 inch của Samsung với độ phân giải FHD+, tỉ lệ 18,7:9.

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 (tích hợp trí tuệ nhân tạo), vi xử lý đồ họa Adreno 630, Mi 8 có thể đạt được điểm AnTuTu ấn tượng trên 300.000.

Với cụm camera kép 12 MP tích hợp AI, Mi 8 đạt được điểm số 105 từ tổ chức đánh giá máy ảnh uy tính DxOMark - trở thành smartphone tốt thứ 4 trên thế giới về chụp hình. Ở mặt trước, Mi 8 được trang bị camera 20 MP sử dụng công nghệ ghép đôi điểm ảnh để kết hợp thông tin từ 4 điểm ảnh khác nhau, tạo ra điểm ảnh lớn 1.8µm để cho ra các khung hình trong hơn dù sáng sáng yếu.

Mi 8 Explorer Edition: Smartphone Android đột phá, mở khóa bằng khuôn mặt 3D đầu tiên

Mi 8 Explorer Edition là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ nhận diện dấu vân tay bằng cảm biến lực trên màn hình, đồng nghĩa với việc thiết bị có cảm biến lực riêng được kích hoạt để mở khóa nhanh hơn.

Mi 8 Explorer Edition cũng là thiết bị Android đầu tiên trên thế giới có khả năng mở khóa bằng khuôn mặt 3D. Ngoài ra, người dùng còn có thể trải nghiệm tính năng emoji mới cho phép tự tạo ra các emoji động dựa trên biểu cảm khuôn mặt của mỗi người. Khác biệt so với Mi 8, Mi 8 Explorer Edition có mặt lưng gương trong suốt ấn tượng.

Sản phẩm cuối cùng trong dải Mi 8 là Mi 8 SE mỏng và sành điệu, được thiết kế dành cho những người thích chiếc smartphone nhỏ gọn. Với màn hình Samsung AMOLED tràn viền kích thước 5,88 inch, thiết bị sử dụng SoC Snapdragon 710 mới nhất của Qualcomm, đem lại hiệu năng ấn tượng hơn so với Snapdragon 660, và tiết kiệm năng lượng sử dụng đến 30%.


Đọc thêm