Xiaomi ra mắt mẫu laptop siêu mỏng cấu hình cao

Mi Laptop Air 13,3 inch dày chỉ 14,8 mm và nặng 1,3 kg. Phần bề mặt không có logo cho phép người dùng có thể tùy biến theo phong cách riêng.

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Intel Core i5-8250U với bốn nhân xung dịp tối đa 3,4 GHz, RAM 8 GB, đáp ứng tốt các tác vụ nặng như chỉnh sửa hình ảnh, xuất video. Đặc biệt, Mi Laptop Air 13,3 inch còn có card đồ họa rời NVIDIA MX 150 với bộ nhớ 2 GB GDDR5, rất hiếm khi xuất hiện trên những mẫu laptop mỏng nhẹ. 

Để tăng tốc khởi động và mở ứng dụng, Xiaomi đã trang bị ổ SSD PCIe 256 GB, nhanh gấp ba lần chuẩn SATA thông thường. Ngoài ra, với khe SSD mở rộng, người dùng có thể tăng dung lượng bộ nhớ tùy theo ý thích.

Máy được cài sẵn Windows 10 Home, sử dụng bàn rê cảm ứng lớn với độ chính xác cao, hỗ trợ cảm ứng đa điểm để cuộn, phóng hoặc chuyển đổi giữa các phần mềm. Cảm biến vân tay được đặt ở góc bên phải của bàn di, giúp người dùng mở khóa nhanh chóng. Hai loa tùy chỉnh trên Mi Laptop Air 13,3 inch có công suất 2W x 2 được phát triển bởi nhà sản xuất AKG.

Với viên pin 40 Wh, Mi Laptop Air 13,3 inch có thể hoạt động liên tục 9,5 tiếng. Việc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 1C cho phép người dùng có thể sạc được 50% trong 30 phút. Hiện tại sản phẩm được bán với mức giá 21,99 triệu đồng trên Tiki. 

 

Đọc thêm