Xiaomi Mi A1 ra mắt với mức giá không thể tin được

Mi A1 sử dụng Android gốc (không qua chỉnh sửa), hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm có thiết kế nhôm nguyên khối, cụm camera kép ở mặt sau hỗ trợ Zoom quang học và mức giá bán chỉ khoảng 5,3 triệu đồng, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường smartphone. 

Điểm nổi bật của dòng smartphone này là cụm camera kép

Tại sự kiện ra mắt, Xiaomi cho biết Mi A1 sẽ được tung ra tại Ấn Độ và hơn 40 thị trường khác trên toàn cầu, bao gồm Indonesia, Việt Nam, Nga, Ba Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Ukraine và Mexico. Giá bán của thiết bị tại những thị trường này sẽ được sớm công bố trong thời gian tới.

Mi A1 được trang bị cụm camera kép có thông số tương tư như trên Mi 6, mẫu điện thoại cao cấp nhất của Xiaomi hiện nay, với ống kính góc rộng và ống tele để tạo ra những hiệu ứng ấn tượng.

Đây là chiếc điện thoại Android One đầu tiên của Xiaomi, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đồng nhất, dễ sử dụng và liên tục được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Mi A1 hiện có 3 màu để lựa chọn (Đen, Vàng, Vàng hồng)

Thiết bị cũng được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau, màn hình 5,5 inch Full HD với mặt kính cong 2,5D, 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong và viên pin có dung lượng 3.080 mAh. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra vào cuối tháng 9 thông qua các kênh trực tuyến và chính thống với ba màu gồm Đen, Vàng và Vàng Hồng.

 

Đọc thêm