Xiaomi Mi 6 đe dọa nhiều smartphone cao cấp

Xiaomi giới thiệu bộ đôi smartphone Mi 6 và Mi Max 2 đến người tiêu dùng Việt.

Mi 6 được trang bị vi xử lý "khủng" nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 835 (10 nm), RAM 6 GB, màn hình 5,2 inch Full HD. Thiết bị sử dụng cụm camera kép hỗ trợ zoom quang học, cho phép người dùng chụp rõ nét những vật thể ở xa, chụp chân dung xóa phông. Sản phẩm sở hữu thiết kế nguyên khối với khung thép không rỉ và mặt kính 3D cong bốn cạnh, dự kiến sẽ được bán ra với mức giá gần 11 triệu đồng.

Xem thêm: 5 việc cần làm ngay khi bị mất smartphone - Dữ liệu đôi khi còn quan trọng hơn cả tiền bạc, do đó nếu chẳng may bị mất cắp smartphone, bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ đây để bảo vệ các tập tin quan trọng trên thiết bị.

Trong khi đó phiên bản Mi Max 2 lại có màn hình lên tới 6,44 inch, được xem như một thiết bị giải trí với màn hình lớn cùng viên pin 5.300 mAh đủ dùng trong hai ngày. Cụ thể, bạn có thể xem video liên tục 18 tiếng, tương đương với việc xem 9 bộ phim trong suốt chuyến bay từ Sài Gòn đến Los Angeles. Mi Max 2 cũng được trang bị loa kép, mang đến trải nghiệm âm thanh lôi cuốn và sống động.

Người dùng trải nghiệm 2 sản phẩm mới của Xiaomi.

Tại Việt Nam, Mi 6 và Mi Max 2 đều được giới thiệu với phiên bản màu đen. Mi 6 sẽ có cấu hình khủng với 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, trong khi đó Mi Max 2 sẽ trang bị 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong.

Mi 6 sẽ được chính thức bán ra vào đầu tháng 8 tại các cửa hàng bán lẻ trong hệ thống phân phối của Digiworld trên toàn quốc, cũng như trang mua sắm trực tuyến Lazada. Ngày lên kệ và giá chính thức của Mi Max 2 sẽ được cập nhật trên trang Facebook của Mi Vietnam.

Xem thêm: Sửa lỗi không thể tải ứng dụng trên Android - Trong quá trình sử dụng smartphone, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng không thể tải hoặc cài đặt ứng dụng. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên?

 

Đọc thêm