Xiaomi chính thức áp dụng chế độ bảo hành 18 tháng

Với các sản phẩm ra mắt trước đó, chương trình cũng sẽ áp dụng cho Redmi 6, Redmi 6A, Mi 8 Lite, Redmi Note 6 Pro ở tất cả các phiên bản cấu hình trên các kênh phân phối chính hãng toàn quốc.

Redmi 6/6A

Redmi 6 sử dụng chipset MediaTek Helio P22 trên nền tảng 12 nm, bảo đảm cân bằng giữa hiệu suất và mức pin tiêu thụ, camera kép 12 MP + 5 MP.

Redmi 6A có thiết kế và màn hình giống như Redmi 6, được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio A22, pin 3.000 mAh cho thời gian chờ lên đến 19 ngày. Camera sau của Redmi 6A có độ phân giải 13 MP với khả năng lấy nét theo pha và  hỗ trợ chế độ chân dung AI như camera trước 5 MP.

Redmi Note 6 Pro

Redmi Note 6 Pro là điện thoại đầu tiên của Xiaomi sử dụng hai mô đun camera trước và sau. Cụm camera kép ở mặt trước bao gồm một cảm biến chính 20 MP với công nghệ Super Pixel 1.8 μm, kết hợp thông tin của bốn điểm ảnh thành một điểm để thu nhiều ánh sáng hơn và cho phép người dùng chụp ảnh tốt hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Mi 8 Lite

Mi 8 Lite sở hữu mặt lưng bằng kính, cảm biến Sony IMX576 24 MP ở camera trước và bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, máy có thể đáp ứng tốt nhu câầu của người dùng.

 

Đọc thêm