Xem phim HD trên tivi đời cổ

sgBox được trang bị Android 4.2, cho phép cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức nhiều ứng dụng hay được cài đặt sẵn, xem phim HD, xem truyền hình, hát karaoke, lướt net, chơi game,... Với bộ nhớ trong lên tới 8GB, người dùng có thể thoải mái cài đặt phần mềm, lưu trữ phim ảnh thông qua thẻ nhớ gắn ngoài (tối đa 32GB). Có thể nói, đây là một thiết bị mang tính kinh tế khá cao khi mà một mình nó có thể thay thế nhiều thiết bị đơn cử như smart TV, máy vi tính, đầu đọc, đầu DVD, đầu karaoke...

Sức mạnh công nghệ bên trong thiết kế tinh tế, nhỏ gọn
Với khung nhựa chịu lực, thiết kế tối giản, cấu hình mạnh mẽ, tích hợp những công nghệ hiện đại và ứng dụng độc quyền, sgBox sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mặt trước của sản phẩm rất đơn giản chỉ với một cổng nhận tín hiệu hồng ngoại duy nhất, bên hông là cổng kết nối USB 2.0 cùng khe cắm thẻ nhớ. Mặt sau là các cổng kết nối cùng jack cắm tín hiệu nguồn. SGBox cung cấp cho người dùng hầu hết các kết nối phổ biến hiện nay như cổng mạng LAN, kết nối HDMI, đường âm thanh quang cùng cổng AV dành cho các loại TV đời cũ .

Giao diện thân thiện, nội dung độc quyền, cập nhật liên tục
SGBox sở hữu giao diện rất quen thuộc do chạy trên nền ứng tảng Android.Nếu như các sản phẩm Android Box khác thường tận dụng nội dung có sẵn trên nền tảng Android, thì SGBox đã được Suga Studio xây dựng một kho nội dung số riêng và miễn phí cho người dùng. Nổi bật trong đó là ứng dụng SGMovie với hàng ngàn bộ phim chuẩn HD với đủ thể loại: hành động, tâm lý, viễn tưởng, hài hước, hoạt hình… được cập nhật liên tục.
Chế độ bảo hành, hậu mãi đặc biệt
Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thiết bị được nhập từ Trung Quốc hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ. Khi mua các sản phẩm này, nếu gặp lỗi phần cứng hoặc phần mềm, người dùng sẽ không thể đổi hàng hoặc sửa chữa.
Tuy nhiên, với thế mạnh là sản phẩm do doanh nghiệp Việt nghiên cứu và phát triển, khi mua sản phẩm SGBox, người sử dụng sẽ nhận được chế độ bảo hành lên tới 12 tháng và đổi mới sản phẩm nếu gặp lỗi kỹ thuật trong vòng 3 tháng trên toàn quốc từ công ty TNHH Suga. Sản phẩm có giá khoảng 1,8 triệu đồng.

Đọc thêm