Xe thăng bằng điện thu hút giới công nghệ

Đây là dòng xe điện không gây ô nhiễm môi trường và đang được giới công nghệ thượng lưu trong nước thích thú săn đón.

Theo đó, các dòng xe thăng bằng có hai bánh và một bánh có thể di chuyển với tốc độ cao lên đến 20 km/giờ. Mỗi lần sạc hơn một tiếng, xe có thể chạy 15-30 km tùy theo địa hình. Người dùng có thể sử dụng để đi lại trong công ty, đi làm với quãng đường ngắn hay dạo công viên.


Những chiếc xe thăng bằng thông minh thu hút giới mê công nghệ.

Thiết bị có thể “đọc được suy nghĩ của chủ xe” hay nói cách khác là bạn có thể di chuyển chỉ bằng suy nghĩ là sẽ quẹo phải, quẹo trái, chạy lùi… Hiện các sản phẩm có giá từ 6 triệu đồng đến vài chục triệu đồng tùy theo hãng sản xuất, phần lớn có xuất xứ từ Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc…

Anh N., Chủ tịch HĐQT một công ty công nghệ, cho biết anh đã săn tìm mua một chiếc xe một bánh để di chuyển. Theo đó, chiếc xe của anh có giá gần 20 triệu đồng và anh khá hài lòng với chiếc xe này.

Cùng với anh N., một vị giám đốc khác ở quận Tân Bình cũng không ngần ngại đặt tiền mua chiếc xe thăng bằng thông minh hai bánh với giá khoảng 6,5 triệu đồng tại một cửa hàng ở quận 5 sau một thời gian dài săn tìm trên mạng. Anh cho biết nhiều bạn bè anh đang dùng xe đi lại thuận tiện nên anh rất thích.

Anh Long, Giám đốc Công ty Tablet Plaza, doanh nghiệp đang cung cấp sản phẩm, cho biết hiện anh chỉ đem về một số lượng ít xe thăng bằng thông minh, thế nhưng có rất nhiều người hỏi mua sản phẩm. Thời gian tới có thể anh sẽ nhập về nhiều hàng hơn để cung cấp cho người dùng.

TÂM BẢO

Đọc thêm