Windowx Phone HTC 8X tái xuất với giá rẻ

[Caption]

HTC 8X trở lại thị trường với giá rẻ hơn nhiều.

Đây không phải là lần đầu tiên HTC thực hiện việc bán lại sản phẩm cũ với giá "sốc" khi trước đó bộ đôi Android Rhyme và One X hay model Windows Phone 8S đã được hãng bán trở lại thị trường Việt Nam với giá rẻ tới một nửa, sau một thời gian hết hàng. Tuy nhiên, sự tái xuất của HTC 8X ấn tượng hơn khi mức giá mới  rẻ bằng 1/3 giá niêm yết cũ, giảm từ 13,8 triệu đồng xuống còn 4,4 triệu đồng. Thậm chí, một số cửa hàng còn đưa ra giá thực khi bán sản phẩm chưa tới 4 triệu đồng.

Từ phân khúc cao cấp vốn cạnh tranh với dòng máy như Lumia 920 của Nokia, HTC Windows Phone 8X giờ chỉ còn nằm trong phân khúc smartphone tầm trung, giá sát với phân khúc phổ thông cạnh tranh với các đối thủ như Lumia 525 hay Lumia 620. Cùng nền tảng Windows Phone 8 GDR 3, 8X còn sở hữu phần cứng tốt với màn hình HD 4,3 inch, chip xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, camera góc rộng 8 megapixel cùng thiết kế mỏng 10,1 mm và nặng chỉ 130 gram.

Theo một số đại lý bán lẻ, các model cũ của HTC sau khi tái xuất với mức giá thấp hơn nhiều đều có doanh số tiêu thụ rất tốt, được nhiều người quan tâm. Model xuất hiện trước 8X, HTC 8S, là một trong những smartphone giá thấp bán tốt nhất trong thời gian qua, và được quan tâm nhiều hơn các model mới của hãng Đài Loan.

Theo Mỹ Anh (VNE)

Đọc thêm