Windows Phone 7 sắp có đa nhiệm, copy/paste

Windows Phone 7 sắp có đa nhiệm, copy/paste ảnh 1

Các tính năng mới của Windows Phone 7 đã xuất hiện trên phiên bản mà Microsoft vừa cung cấp cho các lập trình viên. Ảnh: Slashgear.

Theo Slash Gear, Microsoft đã chuẩn bị sẵn cho lần cập nhật phần mềm đầu tiên dành cho hệ điều hành Windows Phone 7 vừa ra mắt của mình. Thông tin này có được từ việc một lập trình viên công cụ bẻ khóa Windows Phone 7, có tên Chris Walsh, đã phát hiện ra các tính năng mới được Microsoft giấu trong hệ điều hành đưa trước cho các nhà phát triển phần mềm.

Theo Walsh, những tính năng được bổ sung lần cập nhật này sẽ bao gồm khả năng copy/paste (cắt/dán) văn bản, hỗ trợ chạy đa nhiệm và một số tính năng khác. "Microsoft chỉ mất có 3 tháng để hoàn thiện những tính năng thiếu xót của Windows Phone 7 trong khi đó Apple đã phải mất đến 3 năm để làm được những điều tương tự trên iOS và iPhone", Chris Walsh cho biết.

Việc cập nhật mới của Windows Phone 7 thời gian tới hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tính năng hữu ích hơn cho người dùng, như việc hỗ trợ tính năng dẫn đường ở Bing Maps và cho phép người dùng có thể tùy chọn nhạc chuông bất kỳ, thay vì số lượng chuông mặc định ít ỏi như hiện tại.

Theo Tú An (Sohoa)

Đọc thêm