WIKO giới thiệu 2 dòng smartphone mới tại MWC 2016

Smartphone dòng “U” có thiết kế khá trẻ trung và nổi bật với những mẫu chạm khắc kết hợp vân nổi ở mặt sau, mang đậm nét hoài cổ của Pháp. Các sản phẩm dòng “U” đều được trang bị công nghệ quét vân tay ở mặt trước màn hình, cho phép người dùng có thể truy cập nhanh chỉ chưa đầy 1 giây. Khi đưa điện thoại cho người khác mượn, bạn có thể chuyển về chế độ bảo mật vân tay cho ứng dụng để bảo vệ dữ liêu cá nhân và hình ảnh nhạy cảm tốt hơn. 

U-Feel

Đây là mẫu smartphone khá mới mẻ, có thiết kế bằng khung kim loại đầy màu sắc cùng viền màn hình cong 2.5D. Sản phẩm có màn hình IPS HD 5 inch, camera trước và sau lần lượt là 5 MP (có đèn flash) và 13 MP, giúp các anh em có thể tự sướng mọi lúc, mọi nơi. Được trang bị vi xử lý lõi tứ, kết nối dữ liệu 4G LTE, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ 2 SIM và khe cắm thẻ nhớ. Wiko U-Feel hiện tại đang chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. 

WIKO giới thiệu 2 dòng smartphone mới tại MWC 2016 ảnh 1

U Feel Lite là phiên bản thu nhỏ U Feel, vẫn sử dụng lớp vỏ ngoài bằng kim loại đầy màu sắc, phần cứng không có gì thay đổi so với trước đó ngoại trừ RAM được giảm xuống còn 2GB.

KooL

Đây là dòng tầm trung của Wiko với 2 sản phẩm chủ đạo là K-Kool và Robby, với màu sắc trẻ trung phong phú cùng màn hình Bi-color sắc nét. Dòng Kool có kích thước màn hình đa dạng, trải dài từ 4 đến 5.5 inch, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn với đầy đủ các mức giá. Thiết bị có camera trước và sau lần lượt là 2 MP và 5 MP, hỗ trợ kết nối 3G, được trang bị vi xử lý lõi tứ, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và 2 SIM, chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. 

WIKO giới thiệu 2 dòng smartphone mới tại MWC 2016 ảnh 2

Trong khi đó, mẫu Robby có màn hình lớn lên đến 5.5 inch với hệ thống loa kép, mang đến một trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời. Camera trước và sau lần lượt là 5 MP và 8 MP, kết nối 3G, sử dụng vi xử lý lõi tứ, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, 2 SIM và chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. 

WIKO giới thiệu 2 dòng smartphone mới tại MWC 2016 ảnh 3

Đọc thêm