WD giới thiệu hệ thống lưu trữ đám mây cá nhân

WD giới thiệu hệ thống lưu trữ đám mây cá nhân ảnh 1

Ông Jim Welsh, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc phụ trách mảng sản phẩm lưu trữ ngoài và nhóm điện tử tiêu dùng của WD phát biểu: “Chúng tôi tin rằng môi trường đám mây dành cho nhóm làm việc là môi trường độc nhất vô nhị. Mọi người dùng đều sở hữu hàng nghìn tập tin kỹ thuật số dàn trải trên nhiều máy tính và thiết bị di động khác nhau. Việc kiểm soát các dữ liệu này đã trở thành một thách thức. Đám mây cá nhân của WD là một giải pháp có chi phí hợp lý và độ tin cậy cao giúp người dùng quản lý được tất cả dữ liệu, đồng thời mang đến khả năng truy cập đến tất cả tập tin mọi lúc, mọi nơi.”

Được ra mắt trên thị trường cùng với dòng ổ cứng hàng đầu WD red được thiết kế đặc biệt dành riêng cho hệ thống lưu trữ mạng (NAS) của gia đình và văn phòng nhỏ, My Cloud EX4 mang đến cho người dùng độ tin cậy tuyệt đối từ tên tuổi trong lĩnh vực lưu trữ. Ổ WD Red được vận hành bởi công nghệ NASware 2.0, giúp tăng độ tin cậy của ổ đĩa và bảo vệ dữ liệu kể cả trong trường hợp mất hoặc ngắt điện. Thêm vào đó, người dùng có thể kết nối ổ cứng gắn ngoài qua cồng USB 3.0 trên My Cloud EX4 để ngay lập tức mở rộng dung lượng lưu trữ.

My Cloud EX4 được coi như một trung tâm giải trí số, có khả năng cấu hình lên tới 16TB dành cho phim ảnh và âm nhạc. Thiết bị có thể truyền dữ liệu trực tiếp tới bất kỳ thiết bị đa phương tiện nào như các thiết bị chơi game cầm tay, smartTV và đầu phát WD TV Live và iTunes. Theo đó sẽ khiến việc truyền tải trực tiếp các tập tin phim ảnh, âm nhạc có dung lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

WD giới thiệu hệ thống lưu trữ đám mây cá nhân ảnh 2

Cùng dịp ra mắt sản phẩm My Cloud EX4 tại Việt Nam, WD cũng công bố việc chỉ định nhà phân phối mới: Công ty cổ phần dịch vụ phân phối tổng hợp Dầu Khí Petrosetco (PSD) để mở rộng mạng lưới và độ phủ sóng tới cả phân khúc người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. PSD, nhà phân phối thiết bị di động và phần cứng CNTT hàng đầu tại Việt Nam, sẽ phân phối My Cloud EX4 và các sản phẩm lưu trữ ngoài khác của WD tại thị trường trong nước.

Bà Amy Tan, Quản lý cấp cao, phụ trách Kinh doanh khu vực Nam Á của WD phát biểu: “Việt Nam là thị trường quan trọng đối với WD tại khu vực Đông Nam Á; chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng các đối tác hàng đầu trong nước để giới thiệu đầy đủ tất cả giải pháp lưu trữ dành cho người dùng phổ thông cũng như doanh nghiệp, đồng thời mang đến dịch vụ hỗ trợ bán hàng hàng đầu tại Việt Nam.”

My Cloud EX4 đang được bán tại Việt Nam với giá VND gần 21 triệu đồng cho phiên bản không đi kèm ổ đĩa. Phiên bản dung lượng 8 TB có giá bán gần 44 triệu đồng , 12 TB có giá gần 56 triệu đồng, 16 TB có giá gần 69 triệu đồng. 

TB

Đọc thêm