Vừa về Việt Nam, BlackBerry Q10 được hét giá "khủng"

Vừa về Việt Nam, BlackBerry Q10 được hét giá "khủng" ảnh 1

Màn hình 3.1 inch.

Q10 là chiếc smartphone sử dụng hệ điều hành BlackBerry 10 thứ hai được tung ra thị trường, máy mỏng 10,4mm, nặng 139 gram, có hình dạng gần gũi với các dòng BlackBerry Bold trước đây:

Vừa về Việt Nam, BlackBerry Q10 được hét giá "khủng" ảnh 2

Vỏ hộp.

Máy được trang bị chip lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ):

Vừa về Việt Nam, BlackBerry Q10 được hét giá "khủng" ảnh 3

Q10 sử dụng công nghệ Super AMOLED, kích thước 3,1 inch, độ phân giải 720 x 720 pixel. Với kích thước này, BlackBerry Q10 sẽ không phải là sản phẩm phù hợp dành cho những người có nhu cầu giải trí trên mobile.

Bàn phím QWERTY được thiết kế to và xếp thành các hàng thẳng, thay vì hơi vòng cung như trên một số model cũ. Dãy phím điều hướng, nhận và từ chối cuộc gọi cũng được loại bỏ:

Vừa về Việt Nam, BlackBerry Q10 được hét giá "khủng" ảnh 4

Thiết kế chắc chắn, thời trang.

Mặt sau là camera 8M.P (hỗ trợ đèn flash), mặt trước là camera 2M.P:

Vừa về Việt Nam, BlackBerry Q10 được hét giá "khủng" ảnh 5

Camera sau 8 M.P

Bên cạnh phải của máy là ba phím cứng liền một khối với nhau dùng để tăng giảm âm lượng ở hai nút bên và chuyển đổi bài hát ở nút giữa:

Vừa về Việt Nam, BlackBerry Q10 được hét giá "khủng" ảnh 6

Phía đỉnh máy là nút tắt mở và khe cắm tai nghe tương tự như trên BlackBerry Curve 9900. BlackBerry Q10 hỗ trợ hai cổng kết nối là microUSB và miniHDMI, các kết nối Wi-Fi, Bluetooth, NFC:

Vừa về Việt Nam, BlackBerry Q10 được hét giá "khủng" ảnh 7

Giắc tai nghe phổ thông 3.5mm.

Vừa về Việt Nam, BlackBerry Q10 được hét giá "khủng" ảnh 8

Cạnh dưới của máy.

Dù sở hữu bàn phím vật lý và có trọng lượng khá nặng nhưng cảm giác khi cầm BlackBerry Q10 trên tay vừa vặn và khá thoải mái:

Vừa về Việt Nam, BlackBerry Q10 được hét giá "khủng" ảnh 9

Theo đại diện CellphoneS 165 Nguyễn Thái Học (TP.HCM), một trong những nơi đưa Q10 về Việt Nam đầu tiên cho hay sản phẩm này trên thị trường còn ít, hiện có nơi rao bán mức giá lên tới 20 triệu đồng.

Theo Nguyên Đức (ICTnews)

Đọc thêm