Vừa chụp ảnh vừa lướt web

Đơn cử như Nikon với dòng máy ảnh model S800c, Samsung với Galaxy Camera hay Polaroid với mẫu máy ảnh Polaroid iM18 36. Ngoại trừ chụp ảnh, phần lớn các thiết bị đều có kết nối Wi-Fi và 3G để truy cập Facebook, lướt web hay chơi game cài từ Play Store như một chiếc điện thoại thông minh.

Mặc dù mức giá không quá cao, chỉ ngang bằng so với chiếc một điện thoại cao cấp thế nhưng với những chiếc máy ảnh Android, giới nhiếp ảnh sau khi chụp ảnh xong lập tức có thể xử lý ngay trên máy hoặc chia sẻ hình ảnh trên mạng. Đặc biệt là người dùng có thể sử dụng máy ảnh làm nhiều công việc khác nhau, thậm chí là có thể dùng để chơi game, lướt web. Thậm chí là có thêm gán thẻ địa lý cho ảnh chụp được cũng như phục vụ bản đồ.

Vừa chụp ảnh vừa lướt web ảnh 1

Máy ảnh Polaroid iM1836 Android sẽ xuất hiện trên thị trường trong thời gian tới

Gắn liền với trào lưu mới, giới mê nhiếp ảnh cũng bắt đầu hướng sang sử dụng một chiếc máy ảnh thông minh đa năng. Anh Hồng Vĩnh (quận 1) hiện đang sử dụng chiếc máy ảnh Galaxy Camera cho biết, anh mua chiếc máy ảnh gần ba tháng, sử dụng cảm thấy khá thú vị. Ngoại trừ chụp ảnh, thỉnh thoảng anh sử dụng giải trí thao tác như một chiếc smartphone. Ngoài chụp ảnh máy quay được phim chuẩn HD và có chế độ lưu trong máy và trên mạng nên khá tiện lợi. Mặc dù vậy, việc kết nối Wi-Fi và 3G không được tốt, không thể thay thế chiếc smartphone.

TÂM BẢO

Đọc thêm