Vivo sắp sửa ra mắt V15 với camera selfie lên đến 32 MP

Đây là mẫu điện thoại tầm trung được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trên các dòng flagships của hãng.

Máy có màn hình tràn viền hoàn toàn, camera trước 32 MP (cao nhất thị trường hiện nay) được thiết kế theo kiểu "thò thụt" bên trong thân máy, đi kèm theo đó là bộ 3 camera sau lên đến 24 MP. RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB cùng nhiều tính năng khác.

Dự đoán, đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại smartphone tầm trung được trông mong nhất trong Quý 1 này. Tuy vậy, phiên bản sản phẩm ở Việt Nam hiện vẫn chưa được tiết lộ mức giá.

Bên cạnh đó, Vivo cũng hợp tác với nhà thiết kế Bo Linnemann để thay đổi logo bằng cách sử dụng các đường nét hiện đại, đơn giản cùng các góc chữ được cắt tỉa sắc nét để thể hiện được đúng tinh thần luôn tiến về phía trước của mình.

Vivo cũng đã điều chỉnh màu sắc chủ đạo cho thương hiệu của bằng cách sử dụng màu xanh dương nguyên thủy. Sự điều chỉnh này là kết quả từ một nghiên cứu của Vivo về thói quen thị giác của người tiêu dùng và khả năng tiếp thu thị giác của họ đối với màn hình kỹ thuật số. Màu sắc mới được đánh giá là dịu mắt hơn và là màu nền lý tưởng cho các sản phẩm sáng tạo khác của công ty.

Đọc thêm