Vivo ra mắt S1 Pro với RAM 8 GB, giá 6,9 triệu đồng

Khác với những lần trước, khoảnh khắc chào sân của Vivo S1 Pro là sự kết hợp giữa ảo thuật và kỹ xảo, được thực hiện bởi ảo thuật gia J, khiến khán giả mắt chữ A mồm chữ O vì thích thú khi tám chiếc điện thoại S1 Pro được “hô biến” trong màn hình led thành sản phẩm thật trên tay.

Và khoảnh khắc gây bùng nổ nhất sự kiện chính là music showcase của Đại sứ Vivo S1 Pro, ca sĩ Noo Phước Thịnh. Anh chàng mang đến những màn trình diễn đã tai, đã mắt với hàng loạt bài hit làm nên tên tuổi của Noo, được làm mới lại với những bản phối khiến khán giả không thể nào ngồi yên. 

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665 (8 nhân), RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và viên pin có dung lượng khủng lên đến 4.500 mAh, cùng sạc kép siêu nhanh, giá chỉ 6.990.000 đồng.

Vivo S1 Pro có màn hình AMOLED 6,38 inch (2.340 x 1.080 px) và nặng khoảng 186 g. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Funtouch 9.2 (dựa trên Android 9). 

Cụm camera sau có thiết kế khá độc đáo với độ phân giải lần lượt là 48 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP, hỗ trợ chụp ảnh góc rộng, macro, xóa phông… Trong khi đó, camera selfie có độ phân giải lên đến 32 MP.

Ảnh chụp trên Vivo S1 Pro có độ chi tiết cao, thu sáng tốt do khẩu độ lớn (f/1.8). Camera được tích hợp AI, tự động nhận diện cảnh vật và đối tượng, sau đó điều chỉnh thông số cho phù hợp.

Máy hỗ trợ nhiều chế độ chụp khác nhau, bao gồm toàn cảnh, ảnh động, chuyển động chậm, tua nhanh, chuyên nghiệp (cho phép chủ động điều chỉnh các thông số).

Đọc thêm