Vivas Lotus S1 - smartphone thương hiệu Việt tầm trung

Vivas Lotus S1 mang thiết kế thanh lịch và chắc chắn, sử dụng màn hình 5 inch, bộ nhớ trong 4 GB, có khả năng chịu được va đập mạnh rất tốt. Máy dùng bộ vi xử lý tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, có đầy đủ các tính năng tiện ích của một chiếc smartphone như kết nối không dây, đàm thoại với 2 SIM 2 sóng online, dung lượng pin lớn cùng kho ứng dụng phong phú.  

Vivas Lotus S1 - smartphone thương hiệu Việt tầm trung ảnh 1

Lotus S1 được trang bị khe cắm thẻ nhớ micro SD có dung lượng tối đa 32 GB. Camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 5 megapixel cùng tính năng tự động lấy nét. Loa ngoài âm lượng lớn và trong trẻo. Các kết nối thông dụng cũng được trang bị như 3G,Wi-Fi, GPS và Bluetooth giúp người dùng có thể lướt web tốc độ cao và sử dụng các ứng dụng giải trí.

Cấu hình tối ưu và dung lượng pin lớn cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm đầy đủ những tiện ích của smartphone hiện đại như xem phim, nghe nhạc, download hình ảnh, lướt web… với thời gian lên đến 3 ngày. 

Vivas Lotus S1 còn được tích hợp đầy đủ các ứng dụng trực tuyến trên VNPT app store cho phép người dùng dễ dàng truy cập và trải nghiệm các ứng dụng của các nhà mạng VinaPhone và MobiFone như TVOD, mRadio, Myradio, Chacha, Ringtunes… Hệ thống cấp nhật tự động OTA còn cho phép người sử dụng cập nhật, nâng cấp các tính năng của máy một cách chủ động và nhanh chóng. 

Sản phẩm được bán với giá 3,9 triệu đồng cùng quà tặng là một SIM trả trước 10 số với tổng giá trị cước khuyến mãi tương đương 1,25 triệu đồng. Kèm theo là tài khoản TVOD miễn phí trị giá 600.000 đồng cùng tài khoản MRadio miễn phí trị giá 360.000 đồng sử dụng trong vòng 12 tháng.

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm