VinaPhone sẽ "một đổi một" khi iPhone bị lỗi

Như vậy, sản phẩm (gồm máy iPhone và phụ kiện kèm theo) nếu có lỗi từ nhà sản xuất, sẽ được đổi mới trong vòng 12 tháng, tính từ thời điểm máy được kích hoạt thông qua hệ thống iTunes của Apple.

Ngoài ra, khi đổi sản phẩm mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm mới. Điểm tiếp nhận bảo hành là tất cả các cửa hàng của VinaPhone có bán “táo” iPhone.

Cũng trong sáng 24-3, VinaPhone đã chính thức công bố giá bán máy iPhone 3G và iPhone 3GS, kèm các thông tin chi tiết về các gói cước ưu đãi dành riêng cho thuê bao iPhone. Như vậy, với mức giá chỉ từ 9.888.000 đồng (chưa có VAT), khách hàng đã có thể sở hữu một “quả táo” ưng ý.

VinaPhone sẽ "một đổi một" khi iPhone bị lỗi ảnh 1

Khách hàng sẽ được "một đổi một" iPhone trong thời gian bảo hành của VinaPhone. Ảnh: VinaPhone cung cấp

Đi kèm theo nó, VinaPhone đã công bố 3 gói cước trả sau (với tên gọi iTouch 1, iTouch 2 và iTouch 3) và 1 gói cước trả trước (iSurf) dành riêng cho khách hàng mua máy iPhone. Các gói cước trả sau có mức thuê bao trọn gói hàng tháng tương ứng là 400.000 đồng, 550.000 đồng và 650.000 đồng. Gói cước trả trước có mức cước khoán trọn gói là 1.400.000 đồng/năm.

Ngoài ra, với các gói cước này, khách hàng được ưu đãi đến 550 phút gọi trong nước miễn phí hàng tháng, kèm theo dung lượng truy cập Internet 3G ở mức không giới hạn. Khách hàng hòa mạng các gói cước iTouch còn được khuyến mại cước lên đến gần 7.000.000 đồng trong thời gian cam kết sử dụng là 24 tháng.

Theo VinaPhone, sau khi trừ đi mức khuyến mại cước khổng lồ này, chi phí thực tế để sở hữu máy iPhone 3G chỉ còn từ 4.000.000 đồng.

Tuy nhiên, rất có thể gói cước này sẽ được điều chỉnh trong thời gian tới, bởi ông Hồ Đức Thắng Phó Giám đốc VinaPhone cam kết “sẽ không ngừng cải tiến để giá máy và gói cước ưu đãi sẽ ngày càng hấp dẫn hơn nữa.”

Thời gian này, VinaPhone chỉ cung cấp máy iPhone cho các khách hàng đăng ký sử dụng các gói cước đi kèm, không thực hiện bán máy riêng.

Máy iPhone 3G-S sẽ đượcVinaPhone bán khai trương tại 25 cửa hàng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và nhiều tỉnh khác trên toàn quốc.

Hiện, có khoảng 40.000 khách hàng đăng ký mua iPhone thông qua website. Tuy nhiên, phía VinaPhone cho rằng khó có thể biết được có bao nhiêu người đăng ký sẽ mua thực sự.

Phía Viettel cũng cho hay, trong ngày hôm nay sẽ công bố gói cước iPhone với giá… 0 đồng của mình.

Theo Trung Hiền (Vietnam+)

Đọc thêm