VinaPhone ra mắt ra nhiều loại USB 3G mới

VinaPhone ra mắt ra nhiều loại USB 3G mới ảnh 1

Nguồn: VinaPhone

VinaPhone đồng thời cung cấp bộ sản phẩm USB Modem có SIM (gồm thiết bị USB + SIMCard) và thiết bị USB Modem riêng lẻ nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng đã có sẵn SIMCard Mobile Broadband của VinaPhone. Giá bán từ 799.000-999.000 đồng/bộ (có kèm SIM) và từ 784.000-984.000 đồng/bộ (không kèm SIM).

Các bộ sản phẩm sẽ được Công ty Cổ phần Cáp và Vật liệu mạng (VinaCap) chịu trách nhiệm bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Đối với bộ USB không kèm SIMCard VinaPhone, khách hàng có thể sử dụng cùng với các SIMCard Mobile Broadband (trả trước hoặc trả sau của VinaPhone). Đối với bộ USB Modem có SIM thì SIMCard sẽ được khai báo mặc định ở chế độ thuê bao Mobile Broadband trả trước.

Sau khi mua sản phẩm, khách hàng kích hoạt SIMCard kèm theo và được hưởng khuyến mại theo Bộ USB Modem trả trước. Trong trường hợp khách hàng muốn sử dụng và hưởng khuyến mại theo hình thức trả sau, khách hàng làm các thủ tục đăng ký và hòa mạng tại các điểm giao dịch của VNPT tỉnh, thành phố (thực hiện chuyển đổi sang trả sau trước khi kích hoạt SIMCard kèm theo).

Ông Hồ Đức Thắng, Phó giám đốc VinaPhone cho biết: “Là mạng thông tin di động đầu tiên triển khai 3G tại Việt Nam, VinaPhone đang nỗ lực để phát triển và phổ cập hóa các dịch vụ truyền dữ liệu tốc độ cao qua mạng 3G nhằm đem lại nhiều tiện ích cho xã hội."

Mới đây (từ ngày 10/8), VinaPhone đã thực hiện giảm cước lớn cho các gói dịch vụ Mobile Broadband, Mobile Internet với nhiều hình thức: giữ nguyên giá tiền nhưng lưu lượng sử dụng các gói cước tăng tới 67%, giảm cước lưu lượng vượt gói tới 87%. Ngoài ra, VinaPhone còn đưa thêm nhiều gói dịch vụ mới, linh hoạt như gói Mobile Internet M135; Gói Mobile Broadban trả sau MB0.

Sau một thời gian cung cấp dịch vụ, nghiên cứu mức độ sử dụng của khách hàng, đây là đợt điều chỉnh cước lớn của VinaPhone nhằm bảo đảm quyền lợi cho khách hàng và khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ truyền dữ liệu trên mạng 3G./.

Theo PV (TTXVN/Vietnam+)

Đọc thêm