VinaPhone chuẩn bị bán iPad 3G

VinaPhone chuẩn bị bán iPad 3G ảnh 1

iPad 3G của VinaPhone sẽ bán đầu năm sau. Ảnh: Quốc Huy.

Những chiếc iPad đầu tiên đã được VinaPhone mang ra triển lãm Vietnam Telecomp 2010 khai mạc sáng nay. Trao đổi với Số Hóa, bà Nguyễn Thu Hồng, phụ trách truyền thông VinaPhone xác nhận, hãng sẽ phân phối dòng iPad có kết nối 3G trong thời gian tới.

Dự kiến, iPad 3G của VinaPhone sẽ bán ra đầu 2011 với giá khởi điểm từ 600 USD cộng hợp đồng nhà mạng, dành cho bản 16GB, các model cao hơn sẽ có các mức giá khác nhau.

Sau iPhone, iPad sẽ là sản phẩm tiếp theo của Apple được VinaPhone phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây đều là những thiết bị hỗ trợ kết nối 3G, tính năng nhằm giúp VinaPhone quảng bả kết nối tốc độ cao trên mạng của họ.

iPhone 4 được VinaPhone, Viettel phân phối hiện là những sản phẩm "hot" và khan hàng trên thị trường hiện nay.

Hiện trên thị trường, iPad 3G mới chỉ có mặt trên phân khúc chính hãng. Giá các bản 3G hiện đang ở mức từ 14 triệu đến 20 triệu (tùy các bản dung lượng khác nhau). Ở mức giá 600 USD (hơn 12 triệu đồng), iPad 3G sẽ có giá rẻ hơn so với sản phẩm xách tay.

Theo nguồn tin riêng của Số Hóa, FPT trong thời gian tới cũng sẽ phân phối iPad chính hãng ở thị trường Việt Nam. FPT là nhà phân phối các sản phẩm Apple như máy tính Mac, máy chơi nhạc iPod.

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm