Viettel ra mắt Smartphone cảm ứng điện dung đa điểm

Viettel ra mắt Smartphone cảm ứng điện dung đa điểm ảnh 1

Máy thiết kế  tinh tế, hiện đại với màu nâu cafe sang trọng, trang nhã. Viettel i5 có kích thước 120 x 61 x 11.7 mm. màn hình 3.69  inch có độ phân giải 480x800 pixel cùng với 16 triệu màu trung thực và sắc nét.

Viettel ra mắt Smartphone cảm ứng điện dung đa điểm ảnh 2

Sản phẩm được cài đặt chạy hệ điều hành Android 2.3.4 cho phép người dùngcó thể thực hiện cuộc gọi video thông qua kết nối3G nhanh chóng, với thao tác đơn giản.

Viettel i5 được trang bị Camera 5.0megapixel. Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB giúp cho người sử dụng dễ dàng lưu trữ các dữ liệu cá nhân và các Game giải trí với dung lượng lớn. Đặc biệt, ngoài ứng dụng tiện ích như: Email, Gmail, Google,mạng xã hội khổng lồ Facebook hay các ứng dụng chat online phổ biến như Yahoo messenger, MSNdòng điện thoại này còn có các ứng dụng văn phòng phục vụ cho công việc như Word,  Excel, Power point.

Viettel ra mắt Smartphone cảm ứng điện dung đa điểm ảnh 3

Không chỉ được tối ưu các tính năng công nghệ, giải trí, sản phẩm còn đặc biệt hơn bởi máy được cài đặt một số phần mềm ứng dụng doViettel  nghiên cứu và phát triển như: Cài đặt sẵn phần mềm bản đồ số các điểm dịch vụ Viettel trên toàn quốc; Tích hợp Cuốn sách thông minh biBook: Cho phép người dùng sáng tạo và tải sách qua máy chủ với các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh sinh động. Phù hợp cho việc học tập và giải trí; Ứng dụng MobiTV Viettel, iMuzik 3G, Viettel market.

Viettel ra mắt Smartphone cảm ứng điện dung đa điểm ảnh 4

Để gia tăng giá trị cho người sử dụng, khi mua điện thoại Viettel i5 khách hàng sẽ được tặng kèm 01 thẻ nhớ Transend mini 4GB, 01 SIM Viettel và gói cước Data3G với thời gian sử dụng 12 tháng. Tổng tài khoản ưu đãi lên đến 3.588.000 đồng.( Chi tiết tham khảo tại các điểm bán)

Giá bán lẻ tham khảo: 4.250.000 đồng.

Theo M.Q (ICTnews)

Đọc thêm