Vì sao Smart TV ngày càng chiếm lĩnh không gian nghe nhìn?

Kể từ khi xuất hiện từ năm 2009, Smart TV đã trở thành trào lưu nghe nhìn mới trên toàn cầu. Liên tục trong nhiều năm liền, thị trường Smart TV luôn đạt mức tăng trưởng kép 76% trên toàn cầu. Đặc biệt theo kết quả khảo sát của GfK thì chỉ riêng năm 2011, số lượng Smart TV của Samsung bán ra đã đạt mức tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2010. Năm 2012 còn khả quan hơn với tỷ lệ tăng trưởng 178%. Samsung được GfK đánh giá có tốc độ tăng trưởng vượt xa mức trung bình và cao hơn so với các đối thủ.

Theo dự đoán, thị trường Smart TV sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt trong vòng ít nhất 5 năm tới, nên các nhà sản xuất đều đang ráo riết chạy đua với kế hoạch đầu tư mới để đẩy mạnh thị phần. Cùng điểm qua những yếu tố chính đã tạo nên sức hút của Smart TV trên thị trường nghe nhìn thế giới và những dự đoán cho xu hướng Smart TV tương lai.

Vì sao Smart TV ngày càng chiếm lĩnh không gian nghe nhìn? ảnh 1

Vì sao Smart TV ngày càng chiếm lĩnh không gian nghe nhìn? ảnh 2

Vì sao Smart TV ngày càng chiếm lĩnh không gian nghe nhìn? ảnh 3

Theo Nguyên Trang (Dân Trí)

Đọc thêm